Bóng chuyền: Thêm nữ Bình Điền Long An và nam TP.HCM dự Cúp Hùng Vương

07/04/2019 09:28 GMT+7

Tối qua 6.4, đương kim vô địch (ĐKVĐ) nữ Bình Điền Long An mới nắm chắc được suất vào dự Cúp Hùng Vương với 10 điểm sau khi thắng Kinh Bắc Bắc Ninh 3-0 ở bảng A giải bóng chuyền VĐQG 2019. Đội nam TP.HCM cũng nhận được vinh dự này khi thắng Vĩnh Long 3-0.

Đội nữ Kinh Bắc Bắc Ninh do HLV Phạm Văn Long huấn luyện dù mới thăng hạng nhưng đã gây bất ngờ lớn khi thắng được 2 trận trước Thái Bình và Ngân hàng Công thương (NHCT). Thế nhưng tối qua đội bóng nhiều tham vọng này đã gặp trở ngại lớn khi thất bại 0-3 (20/25, 21/25, 20/25) trước ĐKVĐ Bình Điền Long An (BĐLA).
Kim Thanh, Kim Liên, Thu Hà và cả Tuyết Hoa, Trần Thanh Thúy dù còn đau nhẹ đều đã góp công lớn trong trận thắng quan trọng này của đội BĐLA giúp cho đội bóng miền tây trở thành đội đứng nhất bảng A. Hôm nay 7.4, kết quả của hai trận cuối của nữ bảng A là NHCT - Thái Bình lúc 14 giờ và Kinh Bắc - Hóa chất Đức Giang lúc 18 giờ sẽ quyết định suất còn lại của bảng này vào Cúp Hùng Vương giữa hai đội NHCT đang có 6 điểm và Kinh Bắc (5 điểm).
Các VĐV góp công cho TP.HCM chiến thắng Vũ Huy
Trong trận cuối tối qua, ĐKVĐ nam TP.HCM với sự ổn định của đội trưởng Quang Khánh, chủ công Văn Hạnh và chuyền hai Văn Tú cũng đã có trận thắng dễ 3-0 trước Vĩnh Long để giành suất còn lại của bảng A vào tranh Cúp Hùng Vương.
Ở bảng B nữ, sự xuất sắc của hai mũi tấn công Lê Thị Hồng và Phạm Hải Yến đã giúp đội Kingphar Quảng Ninh có trận thắng 3-1 trước Vĩnh Long. Kết quả này tạo cho đội quân của HLV Lê Thị Hiền tiếp tục hy vọng có suất đến Phú Thọ sau trận đấu tối nay với đội Đắk Lắk chưa có trận thắng nào.
Kết quả các trận còn lại: NHCT thắng Hóa chất Đức Giang 3-1, Thông tin LVPB thắng Thanh Hóa 3-0 (nữ), Biên phòng thắng Hà Tĩnh 3-1, Bình Dương thắng Long An 3-0 (nam)
 
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.