Bóng chuyền Việt Nam cấp bách thuê HLV ngoại cho đội tuyển quốc gia

13/01/2020 15:13 GMT+7

Liên đoàn bóng chuyền Việt Nam quyết tâm thuê bằng được chuyên gia cho đội tuyển nam lẫn tuyển nữ bóng chuyền Việt Nam nhằm cải thiện thành tích trong năm 2020.

Hôm nay, Tổng thư ký Liên đoàn bóng chuyền Việt Nam Lê Trí Trường cho biết, cuộc họp thường niên Ban chấp hành Liên đoàn bóng chuyền Việt Nam ngày 12.1 tại Hà Nội đi đến thống nhất sớm tìm HLV ngoại cho đội tuyển nam, nữ bóng chuyền Việt Nam.

Tuyển bóng chuyền nam Việt Nam (áo đỏ) cần HLV ngoại để cải thiện lối chơi

2019Seagames

Việc tìm HLV ngoại được đặt ra từ lâu nhưng chưa thể thực hiện vì không tìm được người phù hợp. “Lần này, Liên đoàn bóng chuyền Việt Nam sẽ nhờ Liên đoàn bóng chuyền châu Á, Liên đoàn bóng chuyền thế giới hỗ trợ tìm HLV. Trên cơ sở hồ sơ mà các ứng viên gửi về, chúng tôi mới chọn ra người phù hợp nhất huấn luyện cho bóng chuyền nam, nữ Việt Nam”, ông Lê Trí Trường nói.

Liên đoàn bóng chuyền Việt Nam cũng tìm HLV ngoại cho tuyển nữ

MMS

Năm 2019, bóng chuyền nữ Việt Nam thi đấu phập phù ở các giải quốc tế nhưng lại có kỳ SEA Games 30 thành công với tấm HCB. Trong khi đó tuyển nam lại thi đấu bết bát, không vào bán kết SEA Games 30, thua cả đội yếu Campuchia…Thành tích của bóng chuyền nam Việt Nam gây thất vọng lớn bởi về lực lượng, Việt Nam không thua kém nhiều so với các đối thủ trong khu vực.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.