Bóng chuyền VN quyết thắng trận đầu

07/04/2014 03:00 GMT+7

Hôm qua, đội Đức Long Gia Lai (ĐLGL), đương kim vô địch VN đã đến Philippines để chuẩn bị cho giải bóng chuyền nam các CLB châu Á 2014.

Hôm qua, đội Đức Long Gia Lai (ĐLGL), đương kim vô địch VN đã đến Philippines để chuẩn bị cho giải bóng chuyền nam các CLB châu Á 2014. 

 
Đức Long Gia Lai lần đầu tham dự Cúp các CLB châu Á - Ảnh: Minh Vỹ

Toàn đội đều tỏ ra tự tin và thể hiện quyết tâm lớn như lời hứa trong lễ xuất quân là dù thắng hay bại sẽ thi đấu hết mình để không phụ lòng mong đợi của người hâm mộ. Chỉ có một tổn thất nhỏ là sau khi giúp Maseco TP.HCM đăng quang Siêu cúp Đạm Cà Mau cách đây vài ngày, chủ công Từ Thanh Thuận có biểu hiện giãn cơ bụng. Bởi vậy khả năng vào sân thi đấu của VĐV này trong màu áo ĐLGL còn bỏ ngỏ.

Trong trận đầu tiên vào 16 giờ chiều mai 8.4, ĐLGL sẽ gặp CLB Zahra của Li Băng. Đây là đối thủ vừa tầm nên HLV Bùi Quang Ngọc mạnh dạn đặt mục tiêu phải thắng. Còn ông bầu Bùi Pháp khẳng định: “ĐLGL sẵn sàng tạo nên bất ngờ. Những năm trước, do thiếu kinh phí và lực lượng không đủ mạnh nên Liên đoàn Bóng chuyền Việt Nam cử đội tuyển quốc gia làm thay nhiệm vụ của CLB. Lần này ĐLGL quyết tâm để lại ấn tượng mạnh tại sân chơi này”.

M.V (từ Philippines)

>> Bóng chuyền VN có vùi dập nhân tài ?
>> Bóng chuyền VN thua ngược Thái Lan
>> Nhiều gương mặt mới của tuyển bóng chuyền VN

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.