Bóng đá SEA Games không bất ngờ nên dự đoán luôn chính xác

13/09/2017 19:13 GMT+7

Đó là ý kiến của rất đông bạn đọc có mặt trong lễ trao giải thưởng cuộc thi dự đoán kết quả SEA Games 29 bằng tin nhắn do báo Thanh Niên tổ chức vào chiều nay 13.9 tại hội trường tòa soạn báo Thanh Niên.

Buổi lễ trao giải có sự chứng kiến của nhà báo Trần Việt Hưng, Ủy viên ban biên tập, Tổng thư ký tòa soạn Báo Thanh Niên điện tử, ông Hoàng Duy Khương, Giám đốc marketing Công ty cổ phần đầu tư và phát triển bất động sản An Gia, chuyên gia bóng đá Đoàn Minh Xương, Lưu Ngọc Hùng, ca nhạc sĩ Cáp Anh Tài, Alan Thanh Tú, nhà báo Ngọc Uyên, Duy Bùi (đài truyền hình kỹ thuật số VTC).
Nhà báo Trần Việt Hưng đã đánh giá thành công của cuộc thi dự đoán kết quả bằng tin nhắn thể hiện ở chỗ số lượng tin nhắn rất nhiều lên đến 101.695 tin cùng với sự quan tâm và tham gia rất hào hứng của bạn đọc, trung bình mỗi ngày khoảng 5.000 đến 7.000 tin nhắn. Đó là niềm động viên rất lớn của bạn đọc với Ban tổ chức cuộc thi, từ đó cho thấy sự tin yêu cả bạn đọc đối với các sân chơi của Báo Thanh Niên đã tạo ra không khí SEA Games ngay tại Việt Nam sôi động không thua kém gì so với tại Malaysia.
Nhà báo Trần Việt Hưng, Ủy viên ban biên tập, Tổng thư ký tòa soạn Báo Thanh Niên điện tử đã đánh giá thành công của cuộc thi dự đoán kết quả bằng tin nhắn Khả Hòa

Bạn Bùi Tấn Thiện (Q.7 - TP.HCM) một trong những bạn đọc trúng nhiều giải nhất cho rằng SEA Games năm nay rất dễ đoán vì hầu như không có bất ngờ ở các trận đấu. Bất ngờ lớn duy nhất chính là U.22 Việt Nam bị loại quá sớm ở vòng bảng, nhưng do hình thức dự thi cũng đơn giản là chỉ cần dự đoán đội mở tỷ số, đội giành chiến thắng và số tin nhắn dự đoán gần đúng với đáp án cuối cùng nên hầu hết các tin nhắn gửi về đều có đáp án khá sát với kết quả.
Còn bạn Lê Văn Hoàng (Q Bình Tân) thì rất hào hứng với các cuộc thi trên báo Thanh Niên và đánh giá tính tương tác của tờ báo đối với bạn đọc thông qua các sân chơi như vậy là rất lớn. Đặc biệt SEA Games lần này cho dự đoán không phải tỷ số trận đấu mà chỉ là đội thắng thua của trận đấu đó và chờ đến phút 75 mới khóa sổ càng khiến người xem thấy cơ hội trúng giải nhiều hơn nên tham gia rất đông vui.
Chính vì vậy với 101.695 tin nhắn gửi về tham dự 20 trận đấu bóng đá tại SEA Games, dự đoán 4 đội vào bán kết, đội vô địch và vua phá lưới, ban tổ chức đã lọc ra đến hơn 70 giải thưởng, trong ó có khá nhiều bạn đọc đã trúng nhiều giải thưởng như bạn Nguyễn Duy Hùng ( Đồng Nai) 12, 5 triệu đồng, Lê Văn Sàu (Đak Lak) 10 triệu đồng, Bùi Tấn Thiện (Q.7 - TP.HCM) và Nguyễn Văn Chinh (Đà Nẵng) mỗi người 7 triệu đồng, Nguyễn Văn Thịnh (Q.Thủ Đức - TP.HCM) 5 triệu đồng, Đỗ Thị Đức (Đak Lak ) 4 triệu đồng, Hoàng Hải Nam, Nguyễn Văn Lo (Bình Dương), Lê Văn Hoàng (Q.Bình Tân - TP.HCM) đều trên dưới 2 triệu đồng...
Bạn đọc đóng góp ý kiến sôi nổi Khả Hòa
Bạn đọc Hoàng Hải Nam đánh giá cái hay của BTC là tạo cơ hội cho độc giả không chỉ xem và yêu thích đội Việt Nam để dự đoán mà còn xem hết tất cả các trận đấu khác của SEA Games, nên có cái nhìn đa chiều, đánh giá đúng tương quan lực lượng, từ đó đưa ra nhận định chính xác. Dĩ nhiên cuộc chơi nào cũng có yếu tố may mắn song hành, nhưng cuộc thi của báo Thanh Niên, chúng tôi phải đầu tư và chịu khó bám sát diễn biến nên sự may rủi không phải giữ vai trò quyết định.
Ông Hoàng Duy Khương đánh giá rất cao cuộc thi do Báo Thanh Niên tổ chức đã tạo sân chơi thú vị, hấp dẫn lôi cuốn bạn đọc và cho biết công ty cổ phần đầu tư và phát triển bất động sản An Gia sẽ tiếp tục đồng hành với các sân chơi của báo Thanh Niên cũng như kỳ vọng báo tổ chức thêm nhiều hình thức thi mới lạ về các sự kiện thể thao khác trong thời gian tới.
Chuyên gia Đoàn Minh Xương cũng rất hoan nghênh cuộc thi của báo đã tô điểm thêm màu sắc cho SEA Games, nhất là tính tương tác với bạn đọc đặc biệt là giới trẻ của báo quá lớn nên các sân chơi về thể thao đã thu hút rất đông người tham gia.
Ca nhạc sĩ Cáp Anh Tài trình diễn
Ca sĩ Alan Thanh Tú biểu diễn
Chuyêngia Đoàn Minh Xương phát biểu tại buổi lễ trao giải
Nhà báo Trần Việt Hưng trao giải nhất
Chuyên gia Đoàn Minh Xương trao giải
Chuyên gia, cựu danh thủ Lưu Ngọc Hùng trao giải
Ông Hoàng Duy Khương, trao giải cho bạn đọc
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.