Bóng rổ học đường đang được phát triển mạnh ở TP.HCM

Hoàng Quỳnh
Hoàng Quỳnh
19/12/2018 19:57 GMT+7

RMIT Basketball League (RBL) là giải đấu truyền thống được tổ chức hàng năm và luôn ngày càng phong phú hiện trở thành sân chơi đầy sức hút cho sinh viên TP.HCM.

 Trong suốt hơn 1 tháng qua (bắt đầu tứ 9.11) 19 đội (14 nam, 5 nữ) với gần 300 VĐV đã tranh tài sôi nổi trong giải đấu bóng rổ mang tên RBLxSamsung . Đây là giải nhằm tạo sân chơi cho đối tuợng sinh viên rèn luyện thể chất đồng thời kích thích phong trào chơi bóng rổ ngày một mạnh hơn trong giới học đường

Những trận đấu hấp dẫn ở giải RBL luôn gay cấn  Thế An

Sau những trận đấu hấp dẫn, gay cấn, hào hứng, giải đã chọn ra cặp đấu chung kết nam và nữ diễn ra vào ngày mai 20.12. Theo đó chung kết nam là cuộc chạm trán giữa ĐH Tôn Đức Thắng và ĐH RMIT. Đội chủ nhà chơi thăng hoa khi loại đương kim vô địch ĐH Bách Khoa nhưng dự báo phải cạnh tranh nảy lửa với ĐH Tôn Đức Thắng hòng nâng cúp vô địch.

Ở chung kết nữ là cuộc chạm trán giữa RMIT gặp ĐH Hoa Sen. Đội chủ nhà chật vật ở vòng bảng nhưng càng vào sâu càng khởi sắc. ĐH Hoa Sen cũng chơi không tốt ở vòng bảng nhưng bừng sáng ở bán kết để tranh ngôi vô địch.
RBL 2018 thu hút 300 VĐV tham gia Thế An

Ông Nguyễn Trí Thông, Giám đốc Truyền thông Công ty điện tử Samsung Vina, đơn vị đồng hành với giải chia sẻ: “Chúng tôi mong muốn sát cánh cùng các cầu thủ sinh viên trên con đường chinh phục đam mê với trái bóng cam và cổ vũ các bạn trẻ thử thách giới hạn bản thân, hun đúc tinh thần “Làm điều không thể”.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.