Bóng rổ nữ TP.HCM được “bơm” 10 tỉ đồng trong 5 năm

14/06/2019 13:15 GMT+7

Đội tuyển bóng rổ nữ TP.HCM đã được tiếp sức mạnh mẽ khi sẽ nhận 10 tỉ đồng cho các hoạt động tập luyện và thi đầu trong 5 năm liên tiếp từ tập đoàn Novaland.

Được mệnh danh là những “cô gái vàng” trong làng bóng rổ Việt Nam, đội tuyển bóng rổ nữ TP.HCM đã sở hữu 8 huy chương vàng liên tiếp tại giải vô địch quốc gia cùng nhiều thành tích cao nhất tại các giải vô địch 3 x 3 toàn quốc. Trong màu áo tuyển Việt Nam, các cô gái TP.HCM cũng đã góp phần đoạt Huy chương đồng tại Đại hội Thể thao Châu Á trong nhà năm 2009, nội dung 3 x 3

Sau đó đến năm 2016 cô gái chân dài xinh đẹp Nguyễn Thị Tiểu Duy được bầu chọn là vận động viên xuất sắc nhất tại giải Châu Á – lứa tuổi U.16. Có thể nói trong hơn 10 năm qua, bóng rổ nữ TP.HCM đã cung cấp nhiều nhất vận động viên cho đội tuyển quốc gia Việt Nam tham gia thi đấu giành nhiều thành tich ổn định các đấu trường quốc tế.

Để động viên sự nỗ lực của các cô gái chân dài TP.HCM cũng như tạo cơ hội tốt cho lực lượng bóng rổ nữ đình cao TP.HCM có điều kiện nâng cao trình độ và tham dự nhiều hơn các giải đấu quốc tế, tập đoàn Novaland đã quyết định đồng hành trong 5 năm với số tiền 10 tỉ đồng thông qua buổi ký kết vào sáng nay 14.6.

Điều này nhằm góp phần giúp đội tuyển bóng rổ nữ TP.HCM có được một nguồn tài chính ổn định trong khoảng thời gian dài để phát triển. Quan trọng là từ thành tích đỉnh cao sẽ tăng thêm nhiều hoạt động thúc đẩy sự phát triển của môn thể thao bóng rổ đến cộng đồng. Ngoài ra các vận động viên bóng rổ nữ đỉnh cao sau khi giã từ sự nghiệp  sẽ được Novaland tiếp nhận vào làm việc tại Tập đoàn theo nguyện vọng.

Các đại diện Sở VHTT TPHCM, Liên đoàn bóng rổ TP.HCM, Novaland và toàn đội tuyển bóng rổ nữ TP.HCM Phạm Lời
Ông Mai Bá Hùng, Phó giám đốc Sở Văn hóa và Thể thao TPHCM, chia sẻ .“Đây là một trong những hoạt động ý nghĩa của doanh nghiệp trong việc chung tay cùng các cấp chính quyền và toàn dân thực hiện tốt chủ trương xã hội hóa thể dục thể thao của Đảng và Nhà nước đề ra. Sự đồng hành này sẽ là nguồn khuyến khích, động viên lớn cho đội tuyển cùng Ban huấn luyện trong hành trình nỗ lực chinh phục các giải đấu lớn trong nước và quốc tế”,

Ông Huỳnh Trọng Khải, Chủ tịch Liên đoàn Bóng rổ TP.HCM và bà Đỗ Thị Nguyệt Nga,Tổng thư ký Liên đoàn Bóng rổ TP.HCM cùng các thành viên trong đội tuyển nữ đã bày tỏ sự cảm kích đến sự quan tâm, hỗ trợ của Ban lãnh đạo của Tập đoàn Novaland với bóng rổ TP.HCM nói chung và đội tuyển nữ nói riêng và hứa sẽ phấn đấu không ngừng để mang về nhiều thành công cho thể thao TP.HCM và đất nước.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.