Bóng rổ VBA: Cầu thủ Việt kiều giúp Saigon Heat có chiến thắng thứ 6

06/11/2020 09:28 GMT+7

Đương kim vô địch bóng rổ VBA Sài Gòn Heat với sự bùng nổ của ngôi sao Việt kiều Christian Juzang đã góp phần thắng cách biệt Cantho Catfish để có chiến thắng thứ 6 sau 8 trận tranh tài

Sau trận thua với cách biệt 'không tưởng' 42 điểm trước Saigon Heat ở trận khai mạc mùa giải thì chắc chắn thầy trò HLV Jordan Collins sẽ không muốn tái diễn kịch bản đó. Ở lượt trận trước của mỗi đội, các chú Hổ có chiến thắng nhẹ nhàng trước Hanoi Buffaloes trong khi Cantho Catfish lại phải phơi áo trên sân của các chú Trâu Thủ Đô.
Cantho Catfish là đội nhập cuộc tốt hơn ở đầu trận đấu nhờ sự hiệu quả đến từ những pha đánh cận rổ của cầu thủ cao nhất trên sân - Leon Hampton. Tâm Đinh có trái 3 điểm rất ngọt ngào ở phút thứ 4 khiến cho HLV Kevin Yurkus phải gọi hội ý.

Cuộc đối đầu giữa 2 cầu thủ Việt Kiều 2 đội

VBA

Saigon Heat vẫn chưa có duyên với những cú ném từ ngoài vòng cung khi thực hiện 0/6 trái 3 điểm. Christian Juzang thi đấu khá tốt nhờ những pha Jump Shot (nhảy ném) ghi điểm đẹp mắt. Cuối hiệp 1, các cầu thủ Heat vùng lên mạnh mẽ nhờ sự tỏa sáng đến từ Joshua Keyes. Trung phong này đã đóng góp 4 trên 8 điểm liên tiếp để giúp Ông 30 rút ngắn cách biệt xuống còn 19 - 20 trong hiệp 1.
Đầu hiệp thi đấu thứ 2 là màn so tài giữa hai cầu thủ Việt kiều của hai bên. Và phần thắng đã thuộc về Christian Juzang với 8 điểm (2 quả 3 điểm) còn Tâm Đinh chỉ có cho mình 1 trái 3 điểm. Cantho Catfish có hiệp đấu bế tắc trên mặt trận tấn công (ghi 15 điểm trong hiệp 2) khi Leon Hampton luôn nhận được sự chăm sóc “Đặc biệt” đến từ đội khách. Bùi Quốc Tân vụt sáng ở phút thứ 8 với 5 điểm liên tiếp để rút ngắn cách biệt xuống còn 7 điểm.

Christian Juzang ghi điểm cho Saigon Heat

VBA

Với 28 điểm ghi được trong hiệp 2 (hiệu suất 40%), đoàn quân áo trắng đã cho thấy sự hiệu quả rõ rệt trong các pha triển khai tấn công và sự đa dạng ở vị trí ghi điểm. Joshua Keyes và Christian Juzang vẫn thi đấu bùng nổ để giúp Saigon Heat dẫn 47 - 35 trước khi hiệp 2 khép lại. Từ đó dù trận đấu diễn ra rất quyết liệt và hấp dẫn cho đến tận những giây cuối cùng của hiệp đấu nhưng Saigon Heat vẫn ch thấy bản lĩnh và sự đồng điều trong đội hình để có chiến thắng thứ 6 trong mùa giải sau khi đánh bại đội bóng miền Tây với tỷ số 92 - 62. Chiến thắng này giúp Sài Gòn Heat ‘một mình một ngựa’ trên bảng xếp hạng VBA
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.