Bóng rổ VBA: Cuộc đua song mã kịch tính giữa ĐKVĐ Saigon Heat và Thang Long Warriors

01/11/2020 11:28 GMT+7

Sau khi Thang Long Warriors thắng Nhatrang Dolphins hôm trước thì hôm sau Saigon Heat đã lên tiếng thắng Dangang Dragons để hình thành cuộc đua song mã hào hứng cho giải bóng rổ chuyên nghiệp Việt Nam VBA

Danang Dragons trước đó có trận thua đáng tiếc trước Hanoi Buffaloes khi mà ngoại binh của họ bị truất quyền thi đấu một cách oan uổng ở cuối hiệp 4 sau sự cố hy hữu trong khâu nhập dữ liệu của Ban thư ký VBA. Nên khi gặp ĐKVĐ Saigon Heat, Dragons quyết tâm tìm lại cảm giác chiến thắng.
Họ đã có 2 hiệp thi đấu đầu khá khởi sắc nhưng chủ yếu vẫn chỉ là sự bùng nổ của vài cá nhân, còn so về sự đồng đều trong đội hình, đội bóng sông Hàn vẫn chưa đạt sự ổn định và mạnh mẽ như Saigon Heat. Chính vì vậy dù nỗ lực bám đuổi từng điểm một nhưng sau khi hiệp 2 khép lại, Dragons vẫn bị dẫn với tỷ số 60 - 41(cách biệt 19 điểm)

Saigon Heat chơi bùng nổ trước Danang Dragons đuối sức

VBA

Tận dụng thể hình như một tảng đá núi của mình, Nguyễn Văn Hùng đã đánh vào vị trí của Phú Vinh qua đó đem về 6 điểm quý giá cho Danang Dragons ở khu vực dưới rổ ở hiệp 3. Nhưng chừng đó là không đủ để rút ngắn cách biệt với đoàn quân của Ông 30. Nhất là khi Joshua Keyes với ngày thi đấu như “lên đồng” của mình đã tiếp tục thể hiện màn trình diễn chói sáng trên sân. Tâm điểm của hiệp 3 chính là pha úp rổ đẹp mắt của số 14 Saigon Heat ở phút thứ 2. Kịch bản vẫn không thay đổi sau tiếng còi kết thúc hiệp 3 khi đội chủ nhà tiếp tục dẫn 78 - 51 (cách biệt lên đến 27 điểm).

Số 14 của Sài Gòn Heat thi đấu bùng nổ

VBA

Khoảng cách ngày một xa cộng với thể lục sút giảm khiến Dragons hoàn toàn không gượng dậy nổi và thua chung cuộc  tỷ số 93 - 60 (cách biệt 33 điểm), Thất bại này không quá bất ngờ với đoàn quân HLV Phan Thanh Cảnh khi đội bóng sông Hàn đã phải thi đấu với mật độ quá dày đặc (8 ngày 4 trận). Vấn đề thể lực vẫn đang đeo bám đội bóng Danang Dragons. Còn với Saigon Heat họ có 4 trận thắng, 2 thua vươn lên bằng với đội dẫn đầu Thang Long Warriors, mở ra cơ hội đua tranh kịch tính ở các vòng đấu tới.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.