Bóng rổ VBA: Đội toàn thắng lại thua, đội toàn thua lại thắng

24/10/2020 08:58 GMT+7

Điều thú vị đã xảy ra khi đội toàn thắng lại thua còn đội toàn thua thì lại thắng. Đó là trận Hanoi Buffaloes dành chiến thắng thuyết phục trước Ho Chi Minh City Wings với tỷ số 72 – 62 vào đềm qua.

 Với tư cách đội chủ nhà, Hanoi Buffaloes tiếp đón Ho Chi Minh City Wings trên sân VBA Arena ở lượt trận thứ 10 của VBA5. Hai đội đều đã thi đấu 2 trận nhưng thành tích thì hoàn toàn đối ngược nhau khi các cầu thủ Wings đang thi đấu rất thăng hoa với thành tích toàn thắng còn đội bóng Thủ Đô thì toàn thua. Đội hình xuất phát của 2 đội vẫn giữ nguyên với những cái tên quen thuộc đều ra sân thi đấu trước.
Hiệp thi đấu đầu tiên bắt đầu với nhiều pha dứt điểm không chính xác, bật rổ ra ngoài đến từ hai đội. Mike Bell có pha úp rổ mạnh mẽ mở điểm cho trận đấu. Ngoại binh này dù chơi ở vị trí trung phong nhưng anh rất tích cực di chuyển ở nhiều vị trí khác, bù người chạy chỗ, hỗ trợ luân chuyển bóng cho các đồng đội. Hanoi Buffaloes vẫn bị đối thủ khai thác điểm yếu của mình, đó là những pha Tunrover (mất bóng).
Đội bóng của anh hai Đại Bàng thi đấu không thực sự hiệu quả ở nửa đầu hiệp 1 khi bị các cầu thủ Hanoi Buffaloes theo kèm rất sát. Mãi đến gần cuối hiệp đấu thì hàng công của City Wings mới thực sự cho thấy sự nguy hiểm khi liên tiếp ghi điểm. Vincent Nguyễn và Raheem Watts vẫn là các cầu thủ ghi điểm chủ lực. Hải Đăng có màn thể hiện tốt sau khi vào sân với 5 điểm ghi được, trong đó có pha bắn 3 điểm đẹp mắt. Nguyễn Huỳnh Hải khép lại hiệp thi đấu thứ nhất với pha lên rổ gọn gàng giúp Ho Chi Minh City Wings dẫn trước Hanoi Buffaloes 17 - 10.

Đội bóng Thủ đô (áo xanh) chơi phản công rất hay trước đại diện TP.HCM

VBA

Hanoi Buffaloes bước vào hiệp 2 với tinh thần thi đấu rất cao khi tấn công rất khởi sắc, các chú Trâu Thủ Đô đã ghi một chuỗi 6 điểm liên tiếp và giúp cho Hanoi Buffaloes dẫn trước City Wings với cách biệt 2 điểm. Nửa đầu hiệp 3 như một cơn ác mộng đối với thầy trò HLV Gediminas Meiliunas️ khi 4 phút thi đấu đầu tiên của hiệp đấu, các cầu thủ City Wings không thể ghi được bất cứ điểm số nào. Trong khi đó, trung phong 38 tuổi Mike Bell vẫn đang chèo lái con thuyền Hanoi Buffaloes rất tốt khi anh liên tục ghi điểm, bắt bóng bật bảng và phòng thủ rất nhiệt huyết. Đội bóng Thủ Đô tiếp tục dẫn điểm với tỷ số 51 - 40 ở hiệp thi đấu thứ 3 và kết thúc chung cuộc với kết quả 72-62.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.