Bóng rổ VBA: Thang Long Warriors tiếp bước Sai Gòn Heat sớm vào chơi trận play-off

15/11/2020 19:04 GMT+7

Thang Long Warriors đã giành suất thứ nhì sau Sai Gon Heat vào chơi trận play-off giải bóng rổ chuyên nghiệp Việt Nam VBA 2020 dù vòng đấu loại vẫn còn 2 lượt trận nữa mới kết thúc, sau khi thắng kịch tính Hochiminh City Wings

Mặc dù vòng đấu loại của VBA mùa 5 chỉ còn 1 tuần nữa là kết thúc nhưng đây mới là lần đầu tiên hai đội chạm trán nhau. Đội Thang Long Warriors bước vào trận đấu với tâm lý thoải mái khi đang có chuỗi 2 chiến thắng liên tiếp, trong khi Hochiminh City Wings rất muố có chiến thắng để cải thiện tình hình. Tuy vậy cả 2 đội đều nhập cuộc không tốt khi các cầu thủ đôi bên không có cảm giác bóng tốt trong các pha dứt điểm của mình. Hiệp 1 Thanglong Warriors dẫn điểm 15-11 nhưng đội bóng TP.HCM đã chơi bùng nổ ở hiệp 2 để có 23 điểm ghi được trong hiệp này và vươn lên dẫn 34 - 26 sau 2 hiệp đấu và tiếp tục dẫn 47- 43 ở hiệp 3.
Thế nhưng Thang Long Warriors bước vào hiệp thi đấu cuối cùng với quyết tâm giành chiến thắng rất cao. Tay ném Robert Crawford có cho mình pha 3 điểm đầu tiên trong trận đấu ở phút thứ 3, qua đó giúp đội chủ nhà vươn lên dẫn 2 điểm. Với cái tay đang rất Hot Hand (cảm giác tốt) của mình, số 2 của Warriors có nhiều tình huống nhảy ném trung bình để ghi những điểm số quan trọng cho đoàn quân áo đỏ.
Trên phương diện ghi điểm, nếu đội bóng thủ đô có Robert Crawford thì đội bóng Sài thành có Nguyễn Huỳnh Hải. Lão tướng của City Wings rất “cháy” ở ngoài vòng cung khi có 3 pha ném 3 rất mượt mà trong hiệp thi đấu cuối cùng. Với nỗ lực của mình, Vincent Nguyễn đã sang bằng cách biệt 62 đều sau tình huống ném bảng thành công ở phút thứ 8.

Nỗ lục bất thành của Hochiminh City Wings

VBA

Trong những giây phút quan trọng ở cuối trận đấu, Đặng Thái Hưng đã tỏa sáng để đem về chiến thắng quan trọng cho đội Thang Long Warriors với tỷ số chung cuộc 67 - 62. Chiến thắng này giúp đội bóng Thủ đô có 7 trận thắng và 3 thua trở thành đội thứ 2 giành quyền vào chơi trận play-off sau Sài Gòn Heat. 2 chiếc vé còn lại vào chơi play-off vẫn đang là cuộc rượt đuổi ‘máu lửa’ giữa các đội Hanoi Buffaloes (5 thắng, 5 thua), Nhatrang Dolphins, Cantho Catfish, Danang Dragons (cùng 4 thắng 6 thua) và cả Hochiminh City Wings (3 thắng, 7 thua)
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.