Bóng rổ VBA: Trâu Thủ đô phục thù thành công, vọt lên hạng 3 tổng sắp

10/11/2020 09:14 GMT+7

Sau chiến thắng áp đảo trước City Wings ở lượt trận trước, đội bóng Thủ Đô hừng hực khí thế để đòi lại món nợ khi để thua 2 điểm trước Út Phin ở lần chạm trán trước. Thực tế họ làm được nhiều hơn thế

Hanoi Buffaloes là đội nhập cuộc trận đấu tốt hơn nhờ sự kết hợp ăn ý giữa Mike Bell và Sang Đinh. Nhờ các tình huống chạy chỗ hợp lý, trung phong của đội chủ nhà đã ghi những điểm số liên tiếp đến từ các pha lên rổ để đem về cho mình 11 điểm trong hiệp 1. Sang Đinh đang làm tốt vai trò hậu vệ dẫn bóng khi điều tiết lối chơi cho Buffaloes rất tốt.
Khoa Trần mở điểm cho đội nhà với cú ra tay chính xác ở vạch 3 điểm. Các chú cá Heo bắt nhịp trận đấu khá chậm với một hàng công thi đấu như đang “Mơ ngủ”. Mãi đến cuối hiệp thì đoàn quân áo trắng mới thi đấu khởi sắc hơn nhờ sự xuất sắc của Hoàng Tú và Lamontray Harris. Hai cầu thủ này đã đóng góp 12 trên 19 điểm ghi được trong hiệp 1 của đội khách. Hiệp đầu tiên khép lại với tỷ số 24 - 19 tạm thời nghiêng về Buffaloes.
Bước vào hiệp 2, đoàn quân của HLV Eric Weissling vẫn cho thấy sự vượt trội trên mặt trận tấn công. Sang Đinh có pha ném 3 điểm thành công đầu tiên trong trận đấu cho Buffaloes ở phút thứ 5. Nhờ triển khai lối đánh tốc độ nhanh, các chú Trâu đã liên tục câu được lỗi của Dolphins và qua đó ghi được rất nhiều điểm ở vạch ném phạt. Nguyễn Tiến Dương có tình huống ghi 3 điểm lạnh lùng để giúp Buffaloes dần tạo khoảng cách 17 điểm.

Hanoi Buffaloes (áo xanh) lên rổ ghi điểm

VBA

Tình thế vẫn không biến chuyển ở hiệp 3 và mọi thứ bỗng trở nên khó khăn hơn với HLV Ryan Marchand khi Khoa Trần bị Foul Out (bị truất quyền thi đấu khi phạm 5 lỗi cá nhân) ở đầu hiệp 4. Cộng thêm việc Hồng Gia Lân bị chấn thương khiến cho Dolphins không có cầu thủ nào đủ khả năng để dẫn dắt lối chơi cho đội bóng.
Võ Văn Thanh với nỗ lực cá nhân của mình, số 77 của Dolphins đã ghi được 7 điểm trong hiệp cuối nhưng chừng đó là không đủ để giúp đội khách lội ngược dòng thành công. Khi trận đấu đã được an bài, huấn luyện viên hai bên đã tung các cầu thủ dự bị ra sân thi đấu ở những phút cuối cùng. Kết thúc trận đấu, Hanoi Buffaloes có màn phục thù thành công trước Nha Trang Dolphins với tỷ số chung cuộc 81 - 62. Kết quả này đưa Trâu Thủ đô vươn lên hạng 3 tổng sắp chỉ sau Saigon Heat và Thang Long Warriors, đầy Nha Trang Dolphins xuống hạng tư.

Pha đột phá dũng mãnh của đại diện Thủ đô

VBA

 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.