Bóng rổ VN góp mặt ở sân đấu chuyên nghiệp

10/12/2011 00:47 GMT+7

Hôm qua, Tổng thư ký Liên đoàn Bóng rổ VN Nguyễn Quốc Quân cho biết đại diện duy nhất của VN Saigon Heat sẽ dự giải bóng rổ chuyên nghiệp các CLB Đông Nam Á vào đầu tháng 1.2012.

Hôm qua, Tổng thư ký Liên đoàn Bóng rổ VN Nguyễn Quốc Quân cho biết đại diện duy nhất của VN Saigon Heat sẽ dự giải bóng rổ chuyên nghiệp các CLB Đông Nam Á vào đầu tháng 1.2012. Giải này có 8 CLB đến từ Indonesia, Malaysia, Philippines, Thái Lan, Singapore, Việt Nam thi đấu theo thể thức sân nhà, sân đối phương và toàn bộ các trận sẽ được truyền hình trực tiếp trên kênh ESPN.

HLV trưởng CLB Sài Gòn Heat, Robert Newson (Anh), người từng nhiều năm huấn luyện bóng rổ nhà nghề ở Trung Quốc cho biết, sau hơn 1 tháng thành lập với các cầu thủ nội chất lượng từ các CLB hàng đầu VN như Sóc Trăng, Phòng không - Không quân, Sơn Joton, Bình Thuận... cùng các ngoại binh như John Smith (Philippines), Sopheoun Oeun (Campuchia gốc Mỹ), Jonathan Jones (Mỹ), Juilos Hodge (Mỹ), hiện đội đang háo hức tập luyện cho lần đầu tiên góp mặt ở sân chơi chuyên nghiệp với mục tiêu trở thành ngựa ô tại giải.

Hoàng Quỳnh 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.