BTC SEA Games sẽ sử dụng 2 tàu quân sự làm khách sạn nổi

19/10/2011 01:22 GMT+7

* Ngôi sao Irfan Bachdim bị loại khỏi U.23 Indonesia Trước khó khăn về chỗ ở tại thành phố đăng cai chính thức Palembang, BTC nước chủ nhà Indonesia đã đề xuất phía quân đội cho mượn 2 tàu quân sự đậu tại sông Musi làm khách sạn nổi để khoảng hơn 1.500 VĐV, quan chức có chỗ trú ngụ trong thời gian dự SEA Games.

Ảnh: AFP

* Ngôi sao Irfan Bachdim bị loại khỏi U.23 Indonesia

Trước khó khăn về chỗ ở tại thành phố đăng cai chính thức Palembang, BTC nước chủ nhà Indonesia đã đề xuất phía quân đội cho mượn 2 tàu quân sự đậu tại sông Musi làm khách sạn nổi để khoảng hơn 1.500 VĐV, quan chức có chỗ trú ngụ trong thời gian dự SEA Games.

Tuy nhiên, theo tờ Jakarta Globe, hiện quân đội Indonesia (TNI) chưa quyết định có chấp nhận đề xuất trên hay không. Nhưng người phát ngôn TNI, ông Rear Adm. Iskandar Sitompul nói: “Do SEA Games là một sự kiện lớn của quốc gia, nên phía quân đội sẽ sẵn sàng giúp đỡ giải quyết mọi khó khăn trên”.

Liên quan đến đội U.23 Indonesia, hôm qua ngôi sao tiền đạo Irfan Bachdim (ảnh) (được mệnh danh là Beckham của Indonesia) bị loại khỏi đội vì LĐBĐ Indonesia cho rằng cầu thủ gốc Hà Lan này đã bê trễ trong tập luyện. HLV trưởng U.23 Indonesia Rahman Darmawan còn đề nghị cấm cầu thủ này thi đấu 6 tháng, không gọi vào đội tuyển và phạt 11.000 USD.

Nhưng sau đó, Irfan lên tiếng thanh minh rằng anh không nhận được lệnh triệu tập vào đội U.23 nên đã tham gia vào một sự kiện quảng cáo. Irfan từng đá chính bên cạnh Gonzales trong đội tuyển Indonesia ghi 2 bàn giúp đội nhà đoạt á quân AFF Cup 2010.

G.L

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.