Các chân dài bóng chuyền Mỹ không đến Việt Nam để…du lịch

14/05/2018 08:03 GMT+7

Đội BIP đến từ Mỹ lần đầu đến Việt Nam dự giải bóng chuyền nữ quốc tế VTV9 Bình Điền lập tức khẳng định sức mạnh bằng chiến thắng 3-1 trước Ngân hàng Công thương ở trận mở màn bảng B diễn ra tối qua tại Nhà thi đấu tỉnh Quảng Nam.

Màn trình diễn của các cô gái đến từ quốc gia có nền bóng chuyền hàng đầu thế giới xóa tan nghi ngờ của một số cổ động viên lẫn giới chuyên môn rằng đội bóng này chỉ đến giải với đa phần là sinh viên và đi…du lịch là chính.

Với đội hình khá đồng đều, có thể hình, kỹ thuật vượt trội so với Ngân hàng Công thương vốn có không ít gương mặt nổi bật như Hà Ngọc Diễm, Lê Thanh Thúy, các tay đập BIP thường dễ dàng ghi điểm.

Hà Ngọc Diễm (14) cùng các đồng đội không thể quật ngã các tay đập đến từ Mỹ Hà Phương

Sau những chệch choạc trong ván đầu, xuất phát từ việc phối hợp chưa ăn ý và có phần chưa nắm bắt lối chơi của đối thủ, BIP để thua 21/25 trước Ngân hàng Công thương.

Tuy nhiên, đội bóng của cựu  trợ lý HLV tuyển bóng chuyền quốc gia Mỹ Joe Trinsey nhanh chóng có những điều chỉnh hiệu quả, giành chiến thắng 3 ván liên tiếp với điểm số lần lượt là 25/21, 25/20, 25/21.

Các tay đập BIP (Mỹ) với thể hình, kỹ thuật tốt dễ dàng ghi điểm trước Ngân hàng Công thương Hà Phương

Chiến thắng 3-1 đầy thuyết phục trước Ngân hàng Công thương nhưng ban huấn luyện BIP cũng kịp xoay vòng các cầu thủ nhằm phân phối sức hợp lý cho mục tiêu tiến sâu tại giải.

Ở trận còn lại bảng B, Giang Tô (Trung Quốc) thắng sát nút với tỷ số 3-2 trước Almaty (Kazakhstan).

Các tay đập Ngân hàng Công thương chơi đầy nỗ lực nhưng chịu thua trước sức mạnh của đội bóng đến từ Mỹ Hà Phương

Hôm nay diễn ra lượt trận thứ 2 bảng A (trực tiếp trên VTV9, Thể thao TV, VTV5, Đài PT-TH Quảng Nam) với 2 cặp đấu Thông tin Liên Việt Post Bank gặp Est Cola (Thái Lan) lúc 16 giờ, VTV Bình Điền Long An gặp Phúc Kiến (Trung Quốc) lúc 19 giờ. 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.