Các cơ thủ billiards 3 băng Việt Nam gặp khó tại giải World Cup Seoul

Minh Tân
Minh Tân
16/11/2018 08:33 GMT+7

Những lá thăm không may mắn ở vòng đấu chính loại trực tiếp của giải World Cup Seoul đang diễn ra tại Hàn Quốc đã khiến các cơ thủ Việt Nam sẽ gặp nhiều khó khăn ở giải đấu này.

Sau 4 ngày tranh tài vòng loại, các cơ thủ Việt Nam như Mã Minh Cẩm (Hạng 22 TG), Dương Anh Vũ (Hạng 35 TG) và Nguyễn Đức Anh Chiến (Hạng 67 TG) đã xuất sắc giành được chiếc vé vào vòng đấu chính cùng với Trần Quyết Chiến (hạng 7 TG) và Nguyễn Quốc Nguyện (hạng 16 TG) có mặt sẵn ở vòng chính.

Tuy nhiên, hai tay cơ được kỳ vọng và từng đoạt giải tại World Cup là Ngô Đình Nại (Hạng 17 TG) và Mã Xuân Cường (hạng 31 TG) đã đáng tiếc bị loại sau vòng đấu bảng.

Ngô Đình Nại không vượt qua được vòng loại Khả Hòa

Ở vòng đấu loại trực tiếp diễn ra hôm nay, niềm hy vọng của Việt Nam là Trần Quyết Chiến sẽ phải đối đầu Kim Jae Guen (Hàn Quốc, hạng 64 TG). Đây là đối thủ không phải là quá mạnh nhưng hoàn toàn có thể gây bất ngờ cho các cơ thủ khác.

Nếu vượt qua tay cơ Hàn Quốc này, Trần Quyết Chiến có thể gặp khó khăn ở vòng đấu sau khi anh nằm cùng nhánh đấu với cựu số 2 thế giới Eddy Merckx (Bỉ, hạng 5 TG).

Dương Anh Vũ phải đối đầu với cơ thủ rất mạnh Khả Hòa

Trong khi đó, Dương Anh Vũ sẽ phải gặp đối thủ rất mạnh ngay ở vòng đầu tiên này là Daniel Sanchez (Tây Ban Nha, hạng 18 TG). Dù tay cơ người Tây Ban Nha đang sa sút phong độ trong thời gian gần đây, nhưng kinh nghiệm và đẳng cấp của cơ thủ này sẽ là “rào cản” rất khó khăn cho Dương Anh Vũ.

Niềm hy vọng khác của Việt Nam là Mã Minh Cẩm sẽ đối đầu cơ thủ người Hy Lạp Filipos Kasidokostas (Hạng 46 TG), người đã loại cả hai cơ thủ Việt Nam là Ngô Đình Nại và Đỗ Nguyễn Trung Hậu ở vòng đấu bảng vào hôm qua.

Mã Minh Cẩm cũng rơi vào nhánh đấu khó Khả Hòa

Nếu vượt qua Kasidokostas ở vòng đấu này, Mã Minh Cẩm cũng sẽ nhiều khả năng đối đầu với tay cơ số 1 thế giới Frederic Caudron (Bỉ) ở vòng đấu sau. Ở trận đấu còn lại của vòng đấu hôm nay sẽ là cuộc chiến “nội bộ” của hai cơ thủ Việt Nam Nguyễn Quốc Nguyện gặp Nguyễn Đức Anh Chiến.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.