Các cơ thủ billiards 3 băng Việt Nam khởi đầu thành công tại Hà Lan

24/10/2019 08:43 GMT+7

Trải qua ngày thi đấu vòng loại thứ 4 diễn ra vào hôm qua (23.10, giờ VN), ngoại trừ Mã Xuân Cường đã bị loại đáng tiếc, billiards 3 băng Việt Nam đã có 5 cơ thủ góp mặt tại vòng 1/32 giải World Cup Veghel đang diễn ra tại Hà Lan.

Trong ngày thi đấu hôm qua, Nguyễn Quốc Nguyện, Ngô Đình Nại và Nguyễn Đức Anh Chiến đều đã thi đấu rất tốt để có được vị trí đầu bảng bằng 2 trận toàn thắng. Trong khi đó, cơ thủ Đỗ Nguyễn Trung Hậu sau khi để thua Arnim Kahofer (Áo) trong trận đấu ra quân đã xuất sắc giành chiến thắng trước Peter De Backer (Bỉ) trong trận đấu quyết định để giành vị trí nhất bảng sau khi có hệ số cao nhất.

Nguyễn Đức Anh Chiến đang thi đấu rất tốt

Khả Hòa

Đáng tiếc là cơ thủ Mã Xuân Cường sau khi có được chiến thắng trước Cho Chi-Yeon (Hàn Quốc) và tạo cho mình cơ hội rất tốt để đi tiếp vào vòng trong. Ở trận đấu quyết định của bảng đấu này, chỉ cần Xuân Cường có kết quả hòa với Lutfi Cenet (Thổ Nhĩ Kỳ) thì cơ thủ VN sẽ được đi tiếp. Tuy nhiên sự căng thẳng đã khiến anh không thể thi đấu tốt khi bỏ lỡ rất nhiều cơ hội và nhận lấy thất bại 35/40 sau 27 lượt cơ.

Trần Quyết Chiến vẫn là đầu tàu của billiards VN

Khả Hòa

Như vậy, ngoài cơ thủ Trần Quyết Chiến có mặt sẵn tại vòng 32 thì billiards 3 băng VN sẽ thêm 4 tay cơ khác. Với những gì các tay cơ VN đã thể hiện được tại vòng loại thứ 4, hy vọng đội tuyển billiards 3 băng VN sẽ có một giải đấu “bùng nổ” trên đất Hà Lan để cải thiện được thành tích tại hệ thống giải đấu World Cup trong năm nay.

Kết quả bốc thăm vòng 32 của các cơ thủ VN:

Bảng A : Dick Jaspers (Hà Lan) - Nguyễn Đức Anh Chiến (VN) - Mas Joser-Maria (Tây Ban Nha) - Abdallah Ahmed (Ai Cập)

Bảng D: Semih Sayginer (Thổ Nhĩ Kỳ) - Heo Jung Han (Hàn Quốc) - Sanchez Daniel (Tây Ban Nha) - Đỗ Nguyễn Trung Hậu(VN)

Bảng E: Merckx Eddy (Bỉ) - Martin Horn (Đức) - Nguyễn Quốc Nguyện(VN)-Cho Myung Woo (Hàn Quốc)

Bảng F: Cho Jae Ho (Hàn Quốc) - Kim Haeng Jik (Hàn Quốc) - Knudsen Brian (Đan Mạch) - Ngô Đình Nại( VN)

Bảng G: Trần Quyết Chiến (VN) -Bury Jeremy (Pháp) - Montes Antonio (Tây Ban Nha) -Forthomme Roland (Bỉ)

 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.