Các cơ thủ Việt Nam gặp khó tại giải billiards 3 băng World Cup

07/12/2017 10:53 GMT+7

Tại giải billiards 3 băng World Cup cuối cùng trong năm 2017 đang diễn ra tại Hurghada (Ai Cập), các cơ thủ Việt Nam sẽ phải gặp những đối thủ rất mạnh ở vòng đấu chính vào chiều tối nay (7.12, giờ VN).

Đội billiards Việt Nam tham dự giải đấu này với 6 cơ thủ rất mạnh với Nguyễn Quốc Nguyện (hạng 10 TG) và Trần Quyết Chiến (hạng 16 TG) được vào thẳng vòng đấu chính. Trong khi đó, các cơ thủ còn lại như Mã Minh Cẩm (hạng 17 TG), Dương Anh Vũ (hạng 19 TG), Mã Xuân Cường (hạng 23 TG) và Ngô Đình Nại (hạng 30 TG) phải thi đấu vòng loại.

Mã Minh Cẩm bất ngờ bị loại ở vòng bảng MINH TÂN

Trong ngày thi đấu vòng loại vào tối qua, cả Mã Xuân Cường lẫn Ngô Đình Nại đều thi đấu rất hay với 2 trận toàn thắng để giành vé vào vòng chính.

Tuy nhiên, Mã Minh Cẩm và Dương Anh Vũ đã bị loại khi để thua ở lượt trận thứ hai. Đáng tiếc nhất là Minh Cẩm đang với phong độ rất cao đã để thua Tonny Carlsen (Đan Mạch, hạng 43 TG) với tỷ số 33/40 đành chấp nhận bị loại ngay từ vòng đấu bảng.

Mã Xuân Cường phải đối đầu với cơ thủ số 1 thế giới MINH TÂN

Như vậy ở vòng đấu chính hôm nay, Việt Nam sẽ còn 4 cơ thủ và đều phải gặp những tay cơ tên tuổi của thế giới. Trong đó khó khăn nhất chính là Mã Xuân Cường khi anh phải gặp cơ thủ số 1 thế giới Frederic Caudron (Bỉ), người vừa giành chức vô địch giải thế giới hồi tháng trước. Tuy nhiên, với phong độ rất ổn định của mình, Xuân Cường hy vọng sẽ làm nên bất ngờ trước Caudron.

Nguyễn Quốc Nguyện sẽ gặp tay cơ rất mạnh người Bỉ MINH TÂN
Ở những trận đấu còn lại, Ngô Đình Nại sẽ gặp Jeremy Bury (Pháp, hạng 15 TG). Còn Nguyễn Quốc Nguyện sẽ đối đầu với một cơ thủ luôn có những series điểm rất cao là Eddy Leppens (Bỉ, hạng 24 TG) và Trần Quyết Chiến gặp tay cơ quen thuộc người Hàn Quốc Kang Dong Koong (hạng 20 TG). 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.