Các cua-rơ mạnh chưa bứt phá

25/04/2011 00:14 GMT+7

Chặng đua ngắn từ Phan Rang Tháp Chàm đi Nha Trang (99 km) diễn ra hôm qua của Cúp xe đạp truyền hình TP.HCM 2011 không làm thay đổi thứ hạng của các cua-rơ.

Chặng đua ngắn từ Phan Rang Tháp Chàm đi Nha Trang (99 km) diễn ra hôm qua của Cúp xe đạp truyền hình TP.HCM 2011 không làm thay đổi thứ hạng của các cua-rơ.

Ở chặng đua này, một số tay đua trẻ nhiều lần mạnh dạn tách tốp thành công nhưng nhanh chóng đuối sức và bị tốp đông, trong đó có áo vàng Trịnh Đức Tâm (Hà Nội) đuổi kịp. Cách đích 5 km, một nhóm tay đua trẻ lần nữa bứt phá thành công về đích, tuy nhiên đây là những tay đua không tranh chấp thứ hạng trên bảng tổng sắp. Kết quả là, tay đua Nguyễn Hoàng Thái (Domesco Đồng Tháp 2) cán đích đầu tiên với thành tích 2 giờ 43’55” (tốc độ trung bình 36,238 km/giờ). Về nhì là Quách Tịnh Toàn (Cần Thơ) và về hạng ba là Hoàng Xuân Thắng (Quân đội).

Cũng ở chặng đua hôm qua đã xác định, tay đua đầu tiên tạm mặc áo đỏ - danh hiệu vua leo núi. Nguyễn Văn Tài (Domesco Đồng Tháp) là người cán đích đầu tiên đèo Kim Cương (TP Nha Trang) để giữ danh hiệu này. Trong khi đó sau 4 chặng, các danh hiệu quan trọng tại giải không đổi: áo vàng thuộc về Trịnh Đức Tâm (Hà Nội) với thành tích 14 giờ 15’06”, áo xanh thuộc về Lê Nguyệt Minh (BVTV Sài Gòn 2) với 17 điểm, và ngôi nhất đồng đội thuộc về Domesco Đồng Tháp với thành tích 42 giờ 46’30”.

Hôm nay, diễn ra chặng đua vòng quanh TP Nha Trang dài 72 km.


Chiến thắng ở đích đến của Nguyễn Hoàng Thái (Domesco Đồng Tháp) - Ảnh: Đào Ngọc Thạch

Hoàng Quỳnh

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.