Các danh hiệu không đổi

18/07/2012 15:22 GMT+7

(TNO) Không có bất ngờ nào xảy ra tại chặng 4 giải xe đạp “Về Trường Sơn” diễn ra sáng nay (18.7) từ Hà Tĩnh đi Đồng Hới (Quảng Bình) dài 149 km.

(TNO) Không có bất ngờ nào xảy ra tại chặng 4 giải xe đạp “Về Trường Sơn” diễn ra sáng nay (18.7) từ Hà Tĩnh đi Đồng Hới (Quảng Bình) dài 149 km.

>> Xe đạp TP.HCM bớt long đong
>> 3 đội quốc tế dự Cúp xe đạp nữ truyền hình An Giang
>> ADC muốn chuyên nghiệp hóa giải xe đạp nam quốc tế

Các danh hiệu không đổi sau chặng 4 giải đua xe đạp "Về Trường Sơn"
Mai Nguyễn Hưng (thứ hai từ trái sang) đã bảo vệ thành công cả áo vàng lẫn áo xanh - Ảnh: Đồng Đức

Sau khi lập cú đúp áo vàng lẫn áo xanh ở chặng 3, tay đua Mai Nguyễn Hưng (Eximbank TP.HCM) được các đồng đội ra sức bảo vệ thành quả. Trong suốt chặng đua, các cua-rơ đội Eximbank TP.HCM luôn dẫn đầu, kiểm soát đoàn đua.

Trợ lực cho các tay đua đến từ TP.HCM còn có đội đua Bảo vệ thực vật An Giang. Với việc đoạt được ngôi nhất đồng đội, các tay đua miền Tây cố gắng giữ thành tích này trước sự tấn công của các đội đua mạnh khác như Domesco Đồng Tháp, ADC truyền hình Vĩnh Long.

Cả hai đội đua trên đã thành công khi Mai Nguyễn Hưng cán đích hạng nhì chặng, bảo vệ thành công áo vàng lẫn áo xanh trong khi ê kíp Bảo vệ thực vật An Giang cũng giữ được ngôi nhất đồng đội sau 4 chặng.

Giành chiến thắng ở chặng 4 là tay đua Nguyễn Văn Cương (Hà Nội). Do không tranh chấp thứ hạng chung cuộc, tay đua này không bị các đối thủ kèm cặp nên một mình bứt đi giành chiến thắng.

Ngày mai (19.7) giải sẽ diễn ra chặng 5 Đồng Hới (Quảng Bình) đi Nghĩa trang Trường Sơn (Quảng Trị) với lộ trình dài 150 km.

Quỳnh Anh

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.