Các tay đập Việt Nam chinh phục giải bóng chuyền nữ quốc tế VTV

03/08/2019 09:18 GMT+7

20 giờ hôm nay tại Quảng Nam, tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam đấu trận khai mạc giải bóng chuyền nữ quốc tế VTV gặp Đài Loan.

Các cô gái Việt Nam nằm ở bảng A cùng Đài Loan và CLB Altay (Kazakhstan) trong khi bảng B gồm các đội NEC (Nhật Bản), CHDCND Triều Tiêu, Phúc Kiến (Trung Quốc), tuyển Úc. Tránh được bảng “tử thần” nên Thanh Thúy cùng các đồng đội nhiều cơ hội tiến sâu tại giải bởi Đài Loan cùng CLB Altay đều bị đánh giá thấp hơn.

tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam có cơ hội cọ xát, tích lũy kinh nghiệm trận mạc

AVC

Tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam đang có đội hình nòng cốt là các tuyển thủ U.23 vừa đoạt hạng ba châu Á như Thanh Thúy, Kim Thanh, Bích Thủy, Dương Thị Hên, Nguyễn Thị Trinh, Thu Hoài. Đây cũng là những gương mặt nhiều khả năng được chọn ở SEA Games 30 diễn ra cuối năm nay ở Philippines. Vì thế giải bóng chuyền nữ quốc tế VTV tiếp tục là cơ hội để HLV Nguyễn Tuấn Kiệt cải thiện lối chơi cho các học trò, đặc biệt là ở khâu phòng thủ, bắt bước một.
Ở trận đấu mở màn bảng B lúc 17 giờ 30, CLB NEC (Nhật Bản) gặp tuyển Úc. Toàn bộ các trận đấu tại giải được truyền hình trực tiếp trên VTV6.
Chủ công 1m92 của Việt Nam được rủ rê sang Mỹ thi đấu
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.