Các tay đua Việt Nam vẫn chưa biết 'mùi' chiến thắng

04/09/2018 20:23 GMT+7

Một lần nữa, chiến thắng chặng tiếp tục rơi tay của các cua rơ khách mời khi Ronald Oranza (Philippine Navy) đã xuất sắc cán đích đầu tiên của chặng 3 giải Xe đạp quốc tế VTV - Cúp Tôn Hoa Sen 2018 từ Thanh Hóa đi Vinh diễn ra vào hôm nay 4.9 có chiều dài 154 km sau 3 giờ 34 phút 37 giây.

Bước vào giải đua này, các tay đua Việt Nam đã hoàn toàn bất ngờ và “choáng ngợp” trước sự tấn công của các đội đua nước ngoài. Không giống như các giải đấu trước đây, với nhiều đội đua có sức mạnh nên những cuộc tấn công rất mạnh mẽ và “vô tư” đã liên tiếp diễn ra trong mỗi chặng đua. Và trước sự tấn công rất mạnh này, những tay đua của Việt Nam chỉ việc đeo bám cũng đủ mệt mỏi.Chính vì vậy sau 2 chặng đua đường trường, 3 thứ hạng đầu tiên của mỗi chặng đều không có tên những cua rơ Việt Nam.

Các tay đua nước ngoài luôn chơi tấn công mạnh mẽ khi cần thiết MINH TÂN

Ở chặng 3 này, sau những pha tấn công và tung cú nước rút mạnh mẽ thì tay đua Ronald Oranza (Philippine Navy) đã là người cán đích đầu tiên khi chiến thắng trước David van Eerd (Global Cycling Team, Hà Lan) và Jiung Jang (Korail Cycle Team, Hàn Quốc).

Với việc về nhì chặng đấu này, David van Eerd đã giành lại chiếc áo vàng từ tay Van Der Pijl (NCCT-Lào) và nắm giữ luôn chiếc áo xanh. Ở giải đồng đội, đội đua PGN-Indonesia vẫn đang tạm chiếm vị trí đầu sau 3 chặng.

Những hình ảnh của chặng đua

Các tay đua tung nước rút về đích MINH TÂN

Ngày mai 5.9, giải sẽ tiếp tục diễn ra chặng 4 với lộ trình từ TP Vinh đi TP Đồng Hới (Quảng Bình) có chiều dài 197 km và hứa hẹn sẽ có những thay đổi trên bảng xếp hạng.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.