Các tuyển thủ sân cỏ Việt Nam cháy bỏng giấc mơ vàng mang tên World Cup

03/05/2018 11:00 GMT+7

Ngay cả những cổ động viên lạc quan nhất của bóng đá Việt Nam cũng phải thừa nhận rằng con đường vươn đến giải đấu World Cup là một hành trình dài đầy gian nan.

Thế nhưng, các cầu thủ đội tuyển Việt Nam chưa bao giờ từ bỏ hy vọng và xem đó là sứ mệnh lịch sử để đáp lại niềm tin yêu của các cổ động viên. Muốn thành công phải dám ước mơ, dám đặt niềm tin bởi đó sẽ là sức mạnh tinh thần đưa nền bóng đá Việt đến gần hơn với giấc mơ vàng.
Đại diện cho đội tuyển U23, trung vệ Đình Trọng, người đã có kinh nghiệm cùng U20 Việt Nam dự World Cup tại Hàn Quốc cho biết, sự kỳ vọng và quan tâm của người hâm mộ là động lực quan trọng giúp nền bóng đá nước nhà phát triển.
Có cùng quan điểm với Đình Trọng, khi được hỏi về tinh thần, chí hướng của đội tuyển trong tương lai, tiền vệ điển trai Trọng Đại cũng cho rằng, anh và đồng đội sẽ luôn nỗ lực tập luyện và thi đấu để xứng đáng với sự kỳ vọng của người hâm mộ.
Bóng đá nữ Việt Nam đã có những thời điểm rất gần World Cup nhưng lại tuột khỏi tay tấm vé danh giá. Tuy nhiên, thất bại chưa bao giờ khiến các cô gái đội tuyển nữ nản chí mà chỉ làm họ mạnh mẽ, bền bỉ hơn, rèn giũa thêm kinh nghiệm “chinh chiến” cho chặng đường dài.
Các cô gái mạnh mẽ của đội tuyển nữ cũng nung nấu niềm tin hướng tới giấc mơ vàng mang tên đấu trường World Cup.
Bên cạnh khát khao bỏng cháy và niềm tin mãnh liệt, VFF cùng các đội tuyển vẫn ngày đêm cần mẫn chinh phục những mục tiêu nhỏ trên hành trình dài hướng tới World Cup. Và trên những chặng đường ấy, ngày càng có nhiều hơn sự đồng hành, hậu thuẫn của các doanh nghiệp cùng chung tay giúp sức phát triển nền bóng đá Việt.
Mới đây, VFF tiếp tục có thêm một nhà tài trợ, đối tác đồng hành trong giai đoạn từ năm 2018-2019, cũng chính là đối tác của FIFA World Cup, Công ty Coca-Cola Việt Nam. Cùng chia sẻ giấc mơ vàng, cùng chung niềm tin vào nền bóng đá Việt, Coca-Cola Việt Nam sẽ tài trợ kinh phí cho các hoạt động của VFF nhằm phát triển tiềm lực của các đội tuyển, đưa bóng đá Việt ra biển lớn, vươn mình đến những tầm cao mới.
Trước thềm Giải Bóng đá vô địch Thế giới 2018, Coca-Cola Việt Nam cũng dành tặng món quà hết sức đặc biệt: bộ sưu tập lon phiên bản giới hạn chào World Cup, mang đặc trưng của các quốc gia lớn, bao gồm Đức, Pháp, Nga, Tây Ban Nha, Bồ Đào Nha, Brazil, Argentina và Nhật Bản. Đặc biệt, tâm điểm của bộ sưu tập là lon Việt Nam FIFA World Cup chỉ có tại thị trường Việt Nam với thiết kế bắt mắt mang đậm màu cờ sắc áo dân tộc.
Từ ngày 15.4 đến 13.7.2018, khi mua sản phẩm Coca-Cola lon 330 ml trong bộ sưu tập 8 mẫu lon phiên bản chào World Cup 2018, người tiêu dùng Việt sẽ có cơ hội trúng thưởng 1.000.000 mẫu lon Việt Nam FIFA World Cup; 11 lon Việt Nam FIFA World Cup bằng vàng - tương ứng với 11 cầu thủ của đội tuyển quốc gia - mỗi lon trị giá 7 chỉ vàng, tương đương khoảng 228 triệu đồng; và 50.000 quả bóng Coca-Cola FIFA World Cup đặc biệt. Kết quả trúng thưởng được thông báo ngay ở dưới khoen lon sau khi bật nắp.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.