Cảm xúc SEA Games 2015 qua một cuộc thi

03/07/2015 09:30 GMT+7

Hôm qua tại TP.HCM, Báo Thanh Niên tổ chức lễ trao giải cuộc thi dự đoán kết quả SEA Games 2015 bằng cắt phiếu và cuộc thi viết cảm xúc SEA Games 2015.

Hôm qua tại TP.HCM, Báo Thanh Niên tổ chức lễ trao giải cuộc thi dự đoán kết quả SEA Games 2015 bằng cắt phiếu và cuộc thi viết cảm xúc SEA Games 2015.
Ban tổ chức, các khách mời và độc giả trúng giải trong lễ trao giải vào chiều qua - Ảnh: Khả HòaBan tổ chức, các khách mời và độc giả trúng giải trong lễ trao giải vào chiều qua - Ảnh: Khả Hòa
Tham dự có ông Mai Bá Hùng, Phó giám đốc Sở VH-TT TP.HCM; chuyên gia bóng đá Nguyễn Văn Vinh; HLV pencak silat Giáp Trung Thang; các VĐV: Nguyễn Thị Như Ý (HCV judo hạng cân 78 kg), Lâm Quang Nhật (HCV môn bơi lội cự ly 1.500 m) và Diệp Ngọc Vũ Minh (HCV môn silat hạng cân 50 kg). Đại diện các đơn vị tài trợ có ông Nguyễn Bá Sáng, Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc Công ty CP đầu tư và phát triển bất động sản An Gia cùng các phó tổng giám đốc; ông Mai Đăng Trình, Phó tổng giám đốc Công ty Thái Sơn Nam; ông Võ Đình Nhân và bà Lê Thị Đông Phương, Phó giám đốc chi nhánh Công ty yến sào Khánh Hòa tại TP.HCM. Về phía Báo Thanh Niên có nhà báo Võ Văn Khối, Ủy viên Ban Biên tập, Tổng thư ký tòa soạn và nhà báo Lâm Hiếu Dũng, Phó tổng thư ký tòa soạn.
Nhà báo Võ Văn Khối đánh giá cuộc thi năm nay diễn ra hấp dẫn, thu hút đông đảo bạn đọc tham gia, cho thấy sân chơi của Báo Thanh Niên tổ chức ngày càng quy mô và rất ý nghĩa. Đặc biệt cuộc thi viết cảm xúc nhận được sự hưởng ứng nồng nhiệt khi bạn đọc đã gửi rất nhiều bài chia sẻ, động viên, bày tỏ tình cảm với các VĐV, các vấn đề, sự kiện tại SEA Games, có ngày lên đến hơn 200 bài.

VIEDO: TRAO GIẢI DỰ ĐOÁN, VIẾT CẢM XÚC SEA GAMES 28 TRÊN BÁO THANH NIÊN 
Ông Mai Bá Hùng cũng đánh giá cuộc thi do Báo Thanh Niên tổ chức đã góp phần mang đến sân chơi lành mạnh, cung cấp nhiều thông tin bổ ích đến người đọc, giúp củng cố kiến thức, hòa mình vào không khí SEA Games trong tháng 6 vừa qua, đồng thời cũng phân tích những nguyên nhân giúp thể thao VN thành công và những điều còn chưa gặt hái được tại đại hội vừa qua. Chuyên gia Nguyễn Văn Vinh lý giải vì sao U.23 VN chưa thành công và bày tỏ niềm tin bóng đá VN sẽ khởi sắc ở kỳ SEA Games tới.
Phần phát biểu của các VĐV đầy xúc động. Nguyễn Thị Như Ý đã không cầm được nước mắt khi nhắc lại những ngày gian khổ để có được chiếc HCV. Tương tự, Vũ Minh cho biết đến giờ cũng còn lâng lâng, vẫn không nghĩ là mình đã giành HCV sau 2 lần liên tiếp ở 2 kỳ SEA Games trước bị xử ép thua VĐV Indonesia. Lâm Quang Nhật bày tỏ quyết tâm tiếp tục phấn đấu giành HCV ở kỳ SEA Games sau để tạo cú hat-trick lịch sử.
Ông Nguyễn Bá Sáng thay mặt các nhà tài trợ cảm ơn các cuộc thi đã được Báo Thanh Niên tổ chức rất hay, chuyên nghiệp và để lại nhiều ấn tượng đẹp, đồng thời mong mỏi tiếp tục đồng hành với báo trong các hoạt động sắp tới. Nhiều bạn đọc cũng bày tỏ sự tin tưởng và hy vọng Báo Thanh Niên sẽ ngày càng tổ chức nhiều sân chơi hấp dẫn hơn cho bạn đọc, mà trước mắt là vòng chung kết giải U.21 và Euro 2016.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.