Cáp Anh Tài tung MV 'Chúng ta là Việt Nam' cổ vũ Công Phượng, Ánh Viên...

04/08/2017 21:15 GMT+7

Ca sĩ - nhạc sĩ Cáp Anh Tài vừa ra mắt khán giả video ca nhạc (MV) 'Chúng ta là Việt Nam' cổ vũ cho đoàn thể thao Việt Nam tại SEA Games 29 sắp diễn ra tại Malaysia, lấy cảm hứng từ những ngôi sao như Ánh Viên, Công Phượng...

Cáp Anh Tài chia sẻ: “Trước những thành tích thể thao Việt Nam giành được trong thời gian qua như xạ thủ Hoàng Xuân Vinh đoạt HCV Olympic, bóng đá U.20 Việt Nam vào World Cup…, tôi tin tưởng SEA Games 2017 sẽ mang đến cho chúng ta thêm nhiều chiến thắng hơn nữa. Qua ca khúc này, tôi mong muốn người hâm mộ nước nhà truyền thêm lửa quyết tâm cho các VĐV”.
Ca sĩ - nhạc sĩ Cáp Anh Tài đã từng có các nhiều sáng tác gắn liền với những vinh quang của thể thao Việt Nam. Nếu như trước đây khán giả thường thấy anh sáng tác và hát về bóng đá thì ca khúc "Chúng ta là Việt Nam" nam ca sĩ quê Quảng Trị hát cho thể thao nước nhà nói chung.
MV CHÚNG TA LÀ VIỆT NAM
Nguồn: Youtube
“Tôi yêu mến cô gái vàng của bơi lội Nguyễn Thị Ánh Viên, VĐV thể dục dụng cụ Phạm Phước Hưng cũng như nhiều VĐV các bộ môn khác, họ đã truyền cảm hứng cho tôi khi sáng tác. Tôi từng có bài hát kỷ niệm chiến thắng của U.19 Việt Nam nên tôi hi vọng lứa các cầu thủ vàng năm ấy như Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường sẽ tỏa sáng và biến giấc mơ HCV cho bóng đá nam tại SEA Games thành hiện thực”, Cáp Anh Tài bộc bạch.
Lời của ca khúc "Chúng ta là Việt Nam" có đoạn: “Sát cánh bên nhau. Trái tim Việt Nam. Niềm tin chiến thắng. Đường đến vinh quang. Chúng ta là một. Chúng ta là Việt Nam”.
Nam ca sĩ mong ước những ca từ này sẽ được các cổ động viên Việt Nam hát vang trên các khán đài tại Malaysia những ngày sắp tới.
Giống như các video ca nhạc khác, Cáp Anh Tài tự mình chọn lựa tư liệu hình ảnh và dựng phim, anh cho hay trong quá trình làm gặp nhiều khó khăn khi tư liệu hình ảnh về môn bóng đá nhiều song các bộ môn khác hơi khó tìm kiếm. Tuy nhiên, anh được nhiều phóng viên cũng như các cổ động viên hỗ trợ để MV được hoàn thiện và ra mắt công chúng ngày 4.8.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.