Cặp vợ chồng HLV Minh Sang - Hot girl Hà Holly: 'Hạnh phúc là sự thấu hiểu'

02/08/2016 10:38 GMT+7

10 năm yêu nhau và một đám cưới rộn rã tiếng cười, hạnh phúc gia đình HLV Trương Minh Sang và Hà Holly càng khăng khít hơn khi họ có Ken, con trai đầu lòng.

Bạn bè, đồng nghiệp của hai HLV đội tuyển thể dục dụng cụ (TDDC) và thể dục nghệ thuật quốc gia Trương Minh Sang và Nguyễn Thu Hà (Hà Holly) không khỏi ngưỡng mộ khi chứng kiến tình cảm mà cặp vợ chồng trẻ này dành cho nhau. Tết vừa qua, đến nhà Trương Minh Sang, còn thấy anh luýnh quýnh cho con trai bú bình hoặc tất bật đeo tạp dề, rửa bát, quét nhà, nấu cơm.
“Tôi và Hà đã trải qua hơn 10 năm bên nhau, từ lúc yêu cho đến bây giờ, điều mà cả 2 cảm thấy hạnh phúc là sự thấu hiểu nhau trong công việc cũng như trong cuộc sống, luôn lắng nghe và chia sẻ để càng hiểu nhau hơn và dễ thông cảm cho nhau. Tôi suy nghĩ rất đơn giản là chia sẻ bất cứ công việc nào có thể, từ việc nhà, chăm con cho đến nấu ăn và rửa bát, cuộc sống hiện đại là phải bình đẳng”, ông bố của cậu con trai kháu khỉnh chia sẻ với Thanh Niên.
Hà Holly xinh đẹp trong bức ảnh được chụp bởi chồng T.M.S
Mới đây, những bức ảnh của gia đình HLV thể dục vừa được thực hiện tại một khu nghỉ dưỡng thành phố Đà Nẵng khiến nhiều người trầm trồ. Ngày nghỉ cuối tuần, cũng trong chính ngày sinh nhật của mình, HLV đội tuyển TDDC quốc gia Trương Minh Sang đã có những phút giây hạnh phúc bên gia đình nhỏ của mình bên nắng vàng, biển xanh.
Vợ anh, hot girl thể dục nghệ thuật Hà Holly ngày nào ngày càng đẹp và quyến rũ hơn. Thích chụp ảnh và luôn tìm tòi những góc ảnh mới lạ, Trương Minh Sang từ lâu đã là nhiếp ảnh gia của vợ và con trai.
Cùng trải qua những năm tháng là VĐV, Hà Holly và Trương Minh Sang đã có 10 năm yêu nhau trước khi có một đám cưới tràn ngập tiếng cười vào năm 2014. Bộ ảnh cưới của họ cũng theo một phong cách độc đáo mang đậm màu sắc môn thể dục. Năm 2015, họ đón con trai đầu lòng chào đời, hạnh phúc càng khăng khít hơn.
Hà Holly và Ken, con trai đầu lòng T.M.S
Hiện tại, Hà Holly là HLV đội tuyển thể dục nghệ thuật quốc gia. Trương Minh Sang cũng là HLV đội tuyển TDDC nam quốc gia.
Chàng trai Sài Gòn làm rể Hà Nội bật mí những bí quyết để giữ gìn mái ấm trong suốt những năm tháng đã qua: “Tôi luôn nghĩ rằng mình bận thì vợ mình cũng bận, bên cạnh đó, cô ấy còn phải chăm lo cho con rất mệt, không đơn giản chút nào. Chính vì thế, việc gì có thể giúp được cho vợ thì nên giúp.
Ở ngoài xã hội thì là thầy, là đàn ông, khi về nhà thì mình là chồng, là ba, cho nên không việc gì phải ngại khi phải làm những việc gia đình cả. Tôi luôn muốn vợ tôi mỉm cười, hạnh phúc đôi khi xuất phát từ những điều đơn giản nhất” .
Những khoảnh khắc hạnh phúc của gia đình Trương Minh Sang tại Đà Nẵng anh chia sẻ với Thanh Niên
Bức ảnh đậm chất thể dục của gia đình HLV Trương Minh Sang TMS
Gia đình hạnh phúc của Trương Minh Sang T.M.S
Ken, con trai đáng yêu T.M.S
Hà Holly dưới ống kính của chồng T.M.S
Niềm hạnh phúc của gia đình chính là thiên thần bé nhỏ này T.M.S

tin liên quan

Dân thể thao Việt nô nức sắm tết
Với những cách của riêng mình, các HLV, VĐV VN đã và đang chuẩn bị đón Tết Bính Thân 2016, nhưng điểm chung của họ chính là niềm vui được sửa soạn cho gia đình để có một mùa xuân ấm áp, yêu thương. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.