Chân dài và cầu thủ: Gã đa tình Casillas và người đẹp Carbonero

19/03/2014 03:00 GMT+7

Nói đến giới cầu thủ bóng đá nổi tiếng, có cả khối câu chuyện vui buồn liên quan đến những chân dài, trong đó đình đám nhất có lẽ là chuyện tình giữa thủ thành Iker Casillas và nữ phóng viên xinh đẹp Sara Carbonero.

Nói đến giới cầu thủ bóng đá nổi tiếng, có cả khối câu chuyện vui buồn liên quan đến những chân dài, trong đó đình đám nhất có lẽ là chuyện tình giữa thủ thành Iker Casillas và nữ phóng viên xinh đẹp Sara Carbonero.

Gã đa tình Casillas

 
Nữ phóng viên xinh đẹp Sara Carbonero tác nghiệp phía sau khung thành của bạn trai

Cái tên Iker Casillas đã quá quen thuộc với người hâm mộ bóng đá thế giới khi cùng Tây Ban Nha đăng quang Euro 2008 và World Cup 2010, và mới đây bảo vệ thành công chức vô địch châu Âu tại Ukraine - Ba Lan. Với Real Madrid, thủ thành này là một tượng đài trong lịch sử đội bóng.

Có thừa sự nổi tiếng, nhưng Casillas được đánh giá là một mẫu người điềm đạm, lành tính và ít gây tai tiếng trong và ngoài sân cỏ, chỉ ngoại trừ những chuyến “bay đêm” với… mấy cô chân dài. Những người đẹp qua tay thủ thành 33 tuổi của “kền kền trắng” có lẽ không ít, nhưng trong đó nổi bật nhất là cựu Hoa hậu Tây Ban Nha Eva Gonzalez, siêu mẫu Ariadne Artiles và người đẹp Ana Medinabeita. Những cuộc tình của Casillas luôn gây nhiều sự chú ý của dư luận bởi các cô gái bên cạnh anh đều sở hữu thân hình hoàn hảo với số đo 3 vòng ấn tượng và vẻ đẹp... “quyến rũ đến chết người”.

Nếu như Eva Gonzalez từng đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ thế giới năm 2003 và trở thành khách mời hấp dẫn của nhiều kênh truyền hình nổi tiếng, thì Ariadne Artiles và Ana Medinabeita đều là siêu mẫu hàng đầu. Tuy nhiên, những cuộc tình tưởng như sẽ đẹp ấy lại vụt tan biến vì một gã Casillas quá đa tình. Eva Gonzalez đành phải nói lời chia tay với chồng sắp cưới (Casillas) khi không thể đứng nhìn gã thủ thành của Real Madrid liên tục bay đêm cùng nhiều người đẹp, từ cô tiếp viên hàng không Raquel Gomez đến người mẫu ngực trần Yannicke. Trong khi đó, Ana Medinabeita lẳng lặng rút lui khi báo giới loan tin một người đẹp khác xuất hiện thường xuyên trên sân Bernabeu vào cuối năm 2009. Đó là nữ phóng viên xinh đẹp Sara Carbonero.

Chuyện tình như mơ

Không xuất thân từ sàn catwalk, nhưng vẻ đẹp của Carbonero thậm chí ăn đứt cả những người tình cũ của Casillas với chiều cao lý tưởng, khuôn mặt đẹp đậm chất La tinh và một đôi mắt mơ màng. Cô được tạp chí dành cho nam giới FHM của Mỹ bình chọn là “phóng viên gợi cảm nhất thế giới”. Tốt nghiệp Đại học Báo chí Computense tại Madrid năm 2005, cô phóng viên trẻ Carbonero được thử sức ở những tờ báo thể thao lớn, trước khi đầu quân cho Telecinco, một kênh truyền hình lớn ở Tây Ban Nha. Đó cũng chính là cơ duyên giúp Carbonero đến tác nghiệp tại World Cup 2010 ở Nam Phi để sau đó cùng Casillas tạo nên một khoảnh khắc đẹp nhất ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh.  

 
Một trong những khoảnh khắc đẹp của World Cup 2010 - Ảnh: AFP - Reuters

Sự xuất hiện của Carbonero phía sau cầu môn của Casillas tại World Cup 2010 vốn là một đề tài nóng bỏng đối với báo giới quốc tế. Thậm chí, sau khi Tây Ban Nha thua sốc Thụy Sĩ ở trận mở màn, cô phóng viên xinh đẹp chính là mục tiêu chỉ trích vì bị cho là làm Casillas “cóng tay cóng chân” trong khung thành. Nhưng tất cả những lời ác ý đó đã bị dập tắt khi Tây Ban Nha đăng quang. Carbonero với tư cách đại diện cho Telecinco nhanh nhẹn tới phỏng vấn Casillas. Thủ thành của Real Madrid tỏ ra khá bối rối nhưng để kìm nén cảm xúc, anh đã dành cho cô phóng viên một nụ hôn thắm thiết khiến Carbonero hết sức bất ngờ. Nụ hôn của Casillas được chọn là một trong những khoảnh khắc đẹp nhất World Cup và cuộc tình như mơ giữa họ bắt đầu. Cặp đôi Casillas - Carbonero sau đó được tung lên mây xanh và sự nổi tiếng chẳng kém cặp Beckham và Victoria. Nhưng lạ thay, trong khi bạn gái thăng tiến trong sự nghiệp lẫn tiền bạc với vị trí kiếm tiền số 1 trong làng WAGs (vợ và bạn cầu thủ) tại La Liga, thì sự nghiệp Casillas xuống dốc. Lạ hơn, một đám cưới hứa hẹn linh đình của Casillas liên tục được nâng lên đặt xuống, ngay cả khi Carbonero vừa hạ sinh một bé trai kháu khỉnh là Martin vào ngày 1.3 vừa qua.

Thật vậy, thói trăng hoa của Casillas dường như vẫn chưa dừng lại khi anh lại vừa dính vào một scandal tình ái về vụ hôn hít Sharay Abellan, một cựu thí sinh của chương trình The Voice Tây Ban Nha.

Nguyên Khoa 

>> Bạn gái Casillas vỡ mộng làm giàu tại World Cup
>> Vừa lập kỷ lục, Casillas phải ngồi dự bị
>> Iker Casillas và Pilar Rubio được khao khát nhất lễ Tình nhân
>> HLV Ancelotti: Casillas và Lopez sẽ thay nhau bắt chính
>> Bạn gái thủ thành Iker Casillas sinh con trai

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.