Chân dài và cầu thủ - Kỳ 3: Hai nàng thơ quậy tưng xứ sương mù

21/03/2014 03:15 GMT+7

Nếu Christian Vieri khét tiếng về khoản “sát gái” trong giới cầu thủ bóng đá, thì hai cô hoa hậu của xứ sương mù là Danielle Lloyd và Imogen Thomas lại được mệnh danh “nàng thơ... hại đời trai”.

Nếu Christian Vieri khét tiếng về khoản “sát gái” trong giới cầu thủ bóng đá, thì hai cô hoa hậu của xứ sương mù là Danielle Lloyd và Imogen Thomas lại được mệnh danh “nàng thơ... hại đời trai”.

 >> Chân dài và cầu thủ - Vieri - 'Quái kiệt' tình trường
 >> Chân dài và cầu thủ: Gã đa tình Casillas và người đẹp Carbonero

Danielle Lloyd một thời mệnh danh là “hoa hậu sát cầu thủ” - Ảnh: www.bollywoodinfoz.com
Danielle Lloyd một thời mệnh danh là “hoa hậu sát cầu thủ” - Ảnh: www.bollywoodinfoz.com 

Vị thánh và tội lỗi

Danielle Lloyd khởi nghiệp bằng nghề người mẫu, một nữ mát xa chuyên nghiệp và một thợ làm móng lành nghề. Sự nghiệp của cô người mẫu sở hữu vòng 1 vào loại “khủng” này lên như diều gặp gió khi đăng quang ngôi vị Hoa hậu Anh năm 2004 và Hoa hậu Vương quốc Anh 2 năm sau đó. Thời điểm đó, hình ảnh của cô gái bốc lửa sinh ra ở Liverpool xuất hiện tràn ngập trên hình nền điện thoại di động, máy tính để bàn và không có trang web hay tờ báo nào ở xứ sở sương mù không đăng tải ít nhất một video chiêm ngưỡng vẻ đẹp bốc lửa của Lloyd.

Cuối năm 2006, sóng gió bất chợt ập đến với Lloyd và cũng chính là lúc nàng thơ này bắt đầu cuộc “chinh phạt” các cầu thủ ngôi sao của “Tam sư”. Lloyd bị tước vương miện Hoa hậu Anh sau khi chụp ảnh khỏa thân cho tạp chí Playboy và bị cáo buộc đã qua đêm với một vị giám khảo của cuộc thi. Vụ bê bối này gây rúng động xứ sở sương mù bởi vị giám khảo là Teddy Sheringham, một danh thủ của M.U và tuyển Anh. Cặp đôi này sau đó chính thức công khai mối quan hệ và tưởng như sẽ khó rời nhau bởi cái duyên trời định. Thế nhưng, sở thích khoe thân thể và nghiệp người mẫu của Lloyd đã khiến Sheringham không còn chịu nổi và đôi uyên ương quyết định chia tay.

Đổ vỡ cuộc tình với Sheringham, nàng thơ Lloyd tiếp tục lao vào cuộc sống của giới WAGs (vợ và bạn gái cầu thủ). Và để dễ hạ gục những chàng cầu thủ máu gái, người mẫu xinh đẹp này thực hiện 3 lần phẫu thuật nâng ngực lên hàng loại “khủng”. Trước những đường cong khó cưỡng, hàng tá cầu thủ ngôi sao lao theo Lloyd, trong đó có các chân sút nổi tiếng ở Premier League là Marcus Bent, Jermain Defoe… và cuối cùng cô chinh phục trái tim của tài năng trẻ Jamie O'Hara, cựu tiền vệ của Tottenham bằng một lễ cưới vào năm 2012. Cặp đôi này sắp sửa đón đứa con thứ ba, nhưng ở tuổi 30 chưa hết một đời nhan sắc, Lloyd dường như vẫn còn “ngứa nghề” khi mới đây vướng vào bê bối cáo buộc đã ve vãn, rồi hôn và sờ soạng lung tung nam diễn viên trẻ tuổi Spencer Matthews.

Thợ săn Imogen Thomas

Xuất thân giống như Lloyd, Imogen Thomas từng nổi danh khi đăng quang Hoa hậu xứ Wales năm 2003. Nữ hoàng sắc đẹp này cũng sở hữu những gì tinh túy nhất trên cơ thể mà cánh đàn ông phải ngước nhìn và thèm muốn. Không bằng lòng với sự nổi tiếng ở quê hương xứ Wales nhỏ bé, Imogen Thomas quyết định chạy sang Anh để bắt đầu lấn sân vào làng showbiz và cuộc chơi “săn bắn” cầu thủ ngôi sao để tìm kiếm danh vọng và tiền tài. Ngoài việc cặp kè với “anh chàng dễ tính” Defoe, cô gái có thân hình nóng bỏng của xứ Wales từng hạ siêu sao Cristiano Ronaldo, Danny Simpson (Newcastle), Ibrahima Sonko (Hull City), Nery Castillo (Dnipro), Lee Trundle, Matthew Collins (Swansea).

Tuy nhiên, đình đám nhất trong cuộc phiêu lưu tình ái của Imogen Thomas là vụ bê bối vụng trộm với huyền thoại M.U Ryan Giggs. Mỹ nhân này đã đưa tiền vệ của M.U vào tầm ngắm, rồi “bắn hạ”, trước khi công khai mối quan hệ trên truyền thông xứ Wales khiến Giggs suýt nữa tan cửa nát nhà. Tiền vệ này sau đó phải chi hơn 500.000 bảng để tòa án giữ kín danh tính trên báo giới Anh theo luật Bảo vệ đời tư người nổi tiếng. Hậu quả là hàng loạt vụ bê bối của Giggs bắt đầu bị phanh phui, trong đó có vụ quan hệ vụng trộm với Natasha dẫn đến giảm sút một phần thu nhập do ảnh hưởng đến các hợp đồng quảng cáo. Còn với Imogen Thomas, cô được trau chuốt thêm cho sự nổi tiếng và “ngồi đếm tiền” từ hàng đống hợp đồng quảng cáo, chụp ảnh khoe “hàng”…

Nguyên Khoa

 >> Christian Vieri mê bóng chuyền vì... chân dài
 >> Chân dài rực rỡ trên sàn đấu
 >> Ashley Cole cặp kè "chân dài" mới
 >> Chân dài bóng chuyền nhập tịch

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.