Chân dài xinh đẹp làm “nóng” bãi biển Tam Kỳ

14/06/2019 18:39 GMT+7

32 cô gái cao ráo dáng xinh đẹp và tranh tài đầy khí thế đã làm hàng trăm khán giả có mặt ở bãi biển Tam Thanh như sục sôi , tạo nên không khí cuốn hút mở đầu cho Giải bóng chuyền nữ bãi biển quốc tế Tam Kỳ năm 2019

Sau bao ngày chờ đợi, sáng nay dưới thời tiết không quá nắng gắt, 16 đội bóng chuyền bãi biển nữ với 32 cô gái xinh đẹp (mỗi đội 2 người) đã tề tựu trước bãi biển Tam Thanh để bước vào giải đấu quốc tế được xem là cân tài ngang sức nhất.

Ông Nguyễn Minh Nam, Phó chủ tịch Ủy ban Nhân dân Thành phố Tam Kỳ, tỉnh Quảng Nam, ông Phan Viết Hải, Phó giám đốc Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch tỉnh Quảng Nam, ông Lê Trí Trưởng, Tổng thư ký Liên đoàn Bóng chuyền Việt Nam cùng rất nhiều quan chức lãnh đạo và thành viên BTC đã có mặt từ rất sớm động viên từng cô gái chân dài, đặc biệt là 2 đội quốc tế đến từ Thái Lan và Singapore, đồng thời chứng kiến những cuộc tranh tài nảy lửa giữa các người đẹp bãi biển.

Khó có thể chọn ra ai xinh đẹp nhất trong số 32 bông hoa trên sân vì “bông hoa” nào cũng tươi tắn và luôn thể hiện sự tư tin, quyến rũ trong từng đường bóng. Hài lòng và phấn khích, đó chính là cảm giác chung của hơn 500 người xem đứng ngồi chen chúc nhau san sát trên khán đài và luôn cổ vũ vô tư sau mỗi pha bóng , càng làm cho những đôi chân dài “nhảy múa” một cách thanh thoát, ngoạn mục trên bãi cát dày.

Tranh chấp quyết liệt giữa các VĐV Huy Đạt

Ông Phạm Ngọc Sơn, phụ trách loại hình bãi biển này của Liên đoàn bóng chuyền Việt Nam nhận xét “ Người đẹp chơi thể thao là đã quyến rũ, nhưng các VĐV bóng chuyền bãi biển không hề ra sân đứng cho có, làm dáng hay yểu điệu thục nữ. Ngược lại họ luôn thể hiện sự tận tinh trong từng pha bóng, nỗ lực cứu từng đường bóng và luôn cho thấy khát khao giành chiến thắng. Chính vì vậy vừa đẹp vừa thi đấu hay nữa thì rõ ràng đã làm “nóng”không khí của ngày hội ở Tam Kỳ”

Trong ngày hôm nay đã diễn ra 2 lượt trận của 4 bảng với không nhiều chênh lệch. Tuy nhiên có thể thấy 2 đội khách mời Lau và Eliza của Singapore và Sumintra- Saowaros của Thái Lan đúng là những cặp đấu chất lượng đáng để cho VĐV Việt Nam học hỏi. Họ thi đấu rất chuyên nghiệp và luôn thể hiện sự nhanh nhạy cũng như không kém phần duyên dáng trên sân đã sớm có suất vào tứ kết.

Các VĐV thi đấu tận tình, tích cực Mạnh Cường

 

Phía Việt Nam lần đầu tiên chủ nhà Tam Ký có sự tăng cường khoác áo của đôi đang là đương kim vô địch vòng 1 tour bóng chuyền bãi biển ở Nghệ An là Nguyễn Lê Thị Tường Vy và Vũ Ngọc Lan Nguyên chơi rất ổn định cũng sớm có mặt ở vòng 2. Bên cạnh đó Nguyễn Thị Anh Thư và Lê Đoàn Huỳnh Yến của TP.HCM hay Nguyễn Thị Mãi và Nguyễn Thị Thanh Trâm của Sanest Khánh Hòa cũng có suất đi tiếp. Đây chính là những cặp ứng viên nặng ký cho ngôi vô địch

Dưới đây là những hình ảnh PV Thanh Niên ghi lại tại Lễ khai mạc và các trận đấu trong ngày 14.6:

Khán giả từ các nơi đổ về xem các cô gái chân dài tranh tài Huy Đạt
Phó chủ tịch Ủy ban Nhân dân TP Tam Kỳ Nguyễn Minh Nam phát biểu khai mạc Huy Đạt
Lãnh đạo, BTC tặng cờ, hoa động viên các cô gái chân dài Mạnh Cường
Khán giả hào hứng với từng đường bóng Huy Đạt
Tranh chấp quyết liệt giữa các VĐV Huy Đạt
2 VĐV Singapore rất xinh xắn trao đổi ở phút hội ý chuyên môn Huy Đạt
Bơi và lắc thúng tròn trên biển

Bên cạnh bóng chuyền nữ bãi biển đã nâng lên tầm quốc tế, Festival du lịch biển Tam Kỳ năm 2019 vẫn không quên bày cuộc vui bằng những môn thể thao “cây nhà lá vườn” để đãi khách khi đến với mùa du lịch biển năm nay. Trong số đó, bơi và lắc thúng tròn trên biển đã trở thành môn thể thao truyền thống và là đặc sản của mỗi kỳ lễ hội.

Ông Trương Thế Hải, chuyên viên Trung tâm Văn hóa - thể thao và truyền thông TP.Tam Kỳ cho biết việc tổ chức thi bơi và lắc thúng tròn trên biển nhằm tạo không khí vui tươi, gắn kết cộng đồng trong người dân thành phố và du khách, góp phần làm sinh động màu sắc cho lễ hội du lịch biển Tam Kỳ 2019. Thông qua 2 hoạt động này sẽ phát động phong trào bơi, phòng chống đuối nước trong người dân”

 

 

 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.