Chặng 2 giải xe đạp quốc tế VTV Cup 2017: Khách mời chiến thắng

03/09/2017 19:32 GMT+7

Các tay đua nước ngoài đã thi đấu xuất sắc ở chặng 2 giải xe đạp quốc tế VTV Cup Tôn Hoa Sen từ Hà Nội đi Thanh Hóa với cự ly dài 151 km.

Sau khi có chặng đua trong ngày khai mạc “im hơi lặng tiếng” để dò xét tình hình, thì trong ngày thi đấu của chặng 2 các tay đua của nước ngoài đã tạo ra những cuộc tấn công rất hấp dẫn. Ngay sau khi xuất phát, một tốp 15 tay đua bứt tốp ra đi, trong đó có 4 tay đua nước ngoài. Rõ ràng, với việc có mặt của các tay đua khách mời quốc tế đã khiến cuộc đua trở nên hấp dẫn khi họ chơi tấn công nhiều hơn.

Những cơn mưa nặng hạt ở chặng 2 MINH TÂN

Ở chặng đua này, các tay đua đã phải gặp một thời tiết rất khắc nghiệt. Khi đi vào địa phận Hà Nam, một cơn mưa rất nặng hạt đã khiến các cua rơ gặp rất nhiều khó khăn. Nhưng sau đó là nắng gắt khi đoàn đua sắp về đích. Bất chấp khó khăn về thời tiết, những cuộc bứt phá vẫn tiếp diễn. Khi còn cách đích không xa, một nhóm 7 tay đua đã tách tốp thành công.

Các tay đua nước ngoài luôn tìm cách tấn công MINH TÂN

Với sự khôn ngoan và cú nước rút mạnh mẽ tại đích đến, tay đua Jan Paul Morales (Đội Philippine Navy Standard Insurance) đã xuất sắc giành chiến thắng chặng sau 3 giờ 26 phút 50 giây, đạt tốc độ trung bình 43,803 km/giờ. Hai tay đua nước ngoài khác là Changpat Kritsada (Infinite Ais Cycling) và Jiung Jang (Korail Cycle Team) lần lượt về nhì và ba.

Các tay đua về đầu chặng 2 MINH TÂN

Với kết quả này, tay đua Morales đã tạm thời mặc chiếc áo vàng sau 2 chặng. Tay đua Lê Nguyệt Minh (Hội Anh văn Việt Mỹ TP.HCM) vẫn tiếp tục dẫn đầu điểm áo xanh. Ở nội dung đồng đội, Premium Cycling Vĩnh Long với 2 tay đua trong tốp đầu đã tạm thời vươn lên hạng nhất nội dung này trên Navy Philipines và Bike Life VDC. Ngày mai 4.9, các tay đua sẽ bước vào thi đấu chặng 3 từ Thanh Hóa đi Nghệ An với chiều dài 144 km.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.