Chặng 8 giải xe đạp nữ quốc tế Bình Dương: Vẫn còn hấp dẫn ở nội dung đồng đội

15/03/2017 15:06 GMT+7

Sáng nay 15.3, chặng đua áp chót của giải xe đạp nữ quốc tế Bình Dương diễn ra từ TP Phan Thiết đi TP Vũng Tàu với cự ly dài 120 km vẫn tiếp tục hấp dẫn với cuộc chiến tranh giành vị trí đồng đội của tuyển Biwase Bình Dương và tuyển Thái Lan.

Sau khi trải qua 7 chặng đua, những danh hiệu danh giá gần như đã có chủ nhân. Tay đua 42 tuổi người Nhật Bản Karami Miyoko (Nhật Bản) gần như cầm chắc chiếc áo đỏ và ở danh hiệu áo vàng cô vẫn đang có thành tích hơn 3 phút đối với người về nhì là Phetdarin Somrat (Thái Lan).
Đây là khoảng cách rất khó lật đổ khi Miyoko vẫn đang thi đấu rất tốt. Trong khi đó, Nguyễn Thị Thật (Gạo hạt ngọc trời An Giang) cũng cầm chắc chiếc áo xanh.
Áo vàng Miyoko vẫn thi đấu rất thận trọng MINH TÂN

Chính vì vậy, cuộc chiến hấp dẫn nhất vẫn là cuộc cạnh tranh vị trí đồng đội khi tuyển Biwase Bình Dương chỉ hơn tuyển Thái Lan đúng 51 giây. Không muốn “trắng tay” tại giải đấu này, đội tuyển Thái Lan đã tung sức tấn công khi chặng đua này bắt đầu diễn ra. Tuy nhiên, ban huấn luyện đội tuyển chủ nhà đã chỉ đạo rất tốt và không cho các tay đua Thái Lan tạo ra bất ngờ. Bên cạnh đó, những sự bứt phá của tay đua đang xếp nhì cá nhân Somrat cũng đều bị Miyoko theo sát.

các tay đua Thái Lan (Áo vàng) luôn bị kèm rất chặt MINH TÂN

Và sau 3 giờ 6 phút thi đấu vói tốc độ trung bình 38,706 km/h, tay đua không được xếp hạng cao trên bảng tổng sắp là Lee Eunhee (Hàn Quốc) đã rút thắng Phan Thị Liễu (Gạo hạt ngọc trời An Giang) để giành chiến thắng chặng 8. Trong khi đó, ở nội dung đồng đội tuyển Biwase Bình Dương vẫn giữ được khoảng cách 51 giây trước Thái Lan trước chặng đua cuối cùng từ TP. Vũng Tàu về TP Thủ Dầu Một (Bình Dương) với chiều dài 120 km vào ngày mai.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.