Chelsea - Liverpool: Gay cấn đại chiến ứng cử viên ngôi vua ngoại hạng Anh

28/09/2018 08:00 GMT+7

Với phong độ ấn tượng, Chelsea và Liverpool - 2 ứng cử viên sáng giá cho ngôi vô địch Ngoại hạng Anh hứa hẹn sẽ mang lại nhiều kịch tính trong trận gặp nhau tối 29.9, được phát sóng độc quyền trên K+.

Cuộc đua của “những gã phong độ”
Sau 6 vòng đấu, người hâm mộ đã có thể liệt kê ra 2 cái tên thách thức ngôi đương kim vô địch của Manchester City là Liverpool và Chelsea. Trong khi Liverpool thăng hoa với chuỗi 6 trận toàn thắng cùng ngôi đầu bảng thì Chelsea cũng chỉ kém hơn vỏn vẹn 2 điểm, hiện đứng vị trí thứ 3.
Trận đại chiến Chelsea - Liverpool sẽ được phát sóng độc quyền trên K+PM vào lúc 23 giờ 30 ngày 29.9
Trận đại chiến Chelsea - Liverpool sẽ được phát sóng độc quyền trên K+PM vào lúc 23 giờ 30 ngày 29.9
Rất lâu kể từ chức vô địch Champions League cách đây 13 năm, người hâm mộ “lữ đoàn đỏ” mới lại được chứng kiến một Liverpool mạnh mẽ với những bổ sung chất lượng hồi mùa hè. Ngoại trừ Fabinho chưa được tạo cơ hội ra sân, 3 tân binh đắt giá Alisson Becker, Naby Keita và Xherdan Shaqiri đều đang chơi rất ấn tượng. Ở giai đoạn đầu mùa giải này, HLV Klopp dần cho thấy sự thực dụng nhiều hơn trong chiến thuật ở từng trận đấu. Hàng công của Liverpool vẫn làm tốt nhiệm vụ với 14 bàn sau 6 trận toàn thắng – hiệu suất chỉ kém hơn mỗi Manchester City, còn hàng thủ xứng đáng được xem là số một giải Ngoại hạng Anh lúc này khi chỉ thủng lưới vỏn vẹn 2 bàn.
Ở chiều đối diện, Chelsea gần như ngang ngửa về các chỉ số, với 14 bàn thắng và 4 lần thủng lưới. Nhưng với việc 2 chân sút Olivier Giroud cùng Alvaro Morata chưa thể lấy lại phong độ khiến hàng công của Chelsea bị đánh giá thấp hơn Liverpool ở cuộc đấu này. Bù lại, lợi thế sân nhà đủ để CĐV “the Blues” tin tưởng vào khả năng giành ít nhất một điểm của đội nhà.
West Ham - M.U: Sức ép dành cho Mourinho
Trong khi phía tây thành London tưng bừng đón chờ đại chiến thì ở phía đông, Manchester United sẽ hành quân đến sân nhà của West Ham trong sức ép nặng nề. 10 điểm, cùng vị trí thứ 7 sau 6 vòng đấu là vị trí mà chẳng CĐV “Quỷ Đỏ” nào có thể hài lòng với thầy trò HLV Mourinho.
Đón xem trận MU - West Ham vào lúc 18 giờ 30 ngày 29.9 trên K+PM
Đón xem trận MU - West Ham vào lúc 18 giờ 30 ngày 29.9 trên K+PM
Ở trận này, người hâm mộ “quỷ đỏ” đang chờ đợi một cuộc cách mạng đội ngũ từ HLV Mourinho. Hàng loạt trụ cột chơi dưới sức thời gian qua như Alexis Sanchez, Jesse Lingard, Nemanja Matic, Victor Lindelof… có khả năng sẽ bị cho ngồi dự bị. Liệu chiến lược gia người Bồ Đào Nha đã sẵn sàng cho canh bạc tất tay?
Tưng bừng bóng đá mọi lúc mọi nơi với K+ TV Box
Việc đón xem các sự kiện thể thao hấp dẫn trên K+ giờ đây sẽ trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết khi K+ TV Box chính thức được ra mắt rộng rãi trên toàn quốc từ ngày 28.9.2018. Chỉ cần kết nối đầu thu với TV và wifi hoặc cáp mạng internet, lựa chọn xem truyền hình bằng K+ TV Box giúp đơn giản hóa quá trình lắp đặt và đem đến cơ hội thưởng thức hơn 100 kênh truyền hình đặc sắc một cách dễ dàng, tiện lợi trên toàn lãnh thổ Việt Nam. Bên cạnh đó, fan bóng đá cũng có thể thưởng thức lại những khoảnh khắc đáng nhớ của mỗi trận đấu và các chương trình thể thao đồng hành trong kho nội dung VOD miễn phí của K+.
Cùng với việc chính thức ra mắt K+ TV Box trên toàn quốc, kể từ ngày 28.9, các thuê bao sử dụng đầu thu DTH được trải nghiệm 2 kênh mới HITS và France 24 còn các thuê bao sử dụng myK+ hay K+ TV Box sẽ được trải nghiệm 3 kênh mới chất lượng HD gồm BabyTV HD, AFC HD và HITS HD. Trong đó, HITS là kênh truyền hình phát sóng những bộ phim dài tập Hollywood lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam và được phát sóng độc quyền trên hệ thống truyền hình K+.
Bên cạnh đó, K+ còn mang đến ưu đãi hấp dẫn nhân dịp ra mắt K+ TV Box. Cụ thể, từ ngày 28.9 đến hết ngày 14.10, khán giả trên toàn quốc có thể sở hữu trọn bộ thiết bị K+ TV Box với mức giá giảm 50% chỉ còn 495.000 đồng/bộ khi đăng ký 3 tháng thuê bao trở lên.
Ưu đãi giá hấp dẫn nhân dịp ra mắt K+ TV Box từ ngày 28.9 đến 14.10
Ưu đãi giá hấp dẫn nhân dịp ra mắt K+ TV Box từ ngày 28.9 đến 14.10
Sở hữu K+ TV Box ngay hôm nay để thỏa thích thưởng thức các giải thể thao đỉnh cao và kho chương trình truyền hình đặc sắc trong nước và quốc tế. Để biết thêm thông tin chi tiết về gói kênh và mua K+ TV Box với giá ưu đãi, khách hàng có thể truy cập tại đây, liên hệ tổng đài 1900-1592 hoặc các đại lý, cửa hàng K+ trên toàn quốc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.