Chia tay Andy Roddick

17/03/2011 14:37 GMT+7

* Djokovic bất bại, Karlovic lại gây chấn động (TNO) Andy Roddick đã không thể hướng đến việc đăng quang trên sân nhà khi nói lời chia tay ở vòng 4 giải BNP Paribas Open diễn ra sáng nay (17.3), trong khi tay vợt xếp hạng 239 TG Ivo Karlovic lại gây chấn động bằng một phong ấn tượng.

Andy Roddick (áo trắng) chúc mừng đối thủ (Richard Gasquet) đã loại anh khỏi vòng 4 - Ảnh: Reuters

* Djokovic bất bại, Karlovic lại gây chấn động

(TNO) Andy Roddick đã không thể hướng đến việc đăng quang trên sân nhà khi nói lời chia tay ở vòng 4 giải BNP Paribas Open diễn ra sáng nay (17.3), trong khi tay vợt xếp hạng 239 TG Ivo Karlovic lại gây chấn động bằng một phong ấn tượng. 

Trong cuộc đối đầu với Richard Gasquet (18) của Pháp, Roddick (á quân của giải năm ngoái) đã tự đánh mất mình khi không thể hiện được lối đánh tốc độ và di chuyển linh hoạt thường thấy do luôn rơi vào thế chống đỡ.

Khởi đầu chậm chạm khi thua 3/6 ở ván 1, Roddick tiếp tục mất kiểm soát ở ván 2 để gác vợt với điểm số 6/7 và bị loại. Sau thất bại của Roddick, những ngày “làm mưa làm gió” của tay vợt trẻ người Mỹ khác là Ryan Harrison cũng bị chặn đứng trước sức mạnh và đẳng cấp của Roger Federer (2) với điểm số thua 6/7, 3/6. Cùng lúc, Sam Querrey (21) cũng gác vợt trước Tommy Robredo 1/6, 3/6 khiến quần vợt Mỹ sạch bóng ở tứ kết.

Trong khi đó, tay vợt xếp hạng 239 thế giới Ivo Karlovic của Croatia (người đang giữ kỷ lục với cú giao bóng có tốc độ nhanh nhất) lại gây chấn động với trận thắng trước Albert Montanes (23) 7/6, 6/2 để đụng độ Rafael Nadal (thắng Somdev Dev Varman của Ấn Độ 7/5, 6/4) ở tứ kết. Còn ĐKVĐ Úc mở rộng Novak Djokovic tiếp tục bất bại ở mùa giải 2011 khi "huỷ diệt" người đồng hương Viktor Troicki (16) 6/0, 6/1 để góp mặt ở tứ kết, trong khi cựu vô địch Mỹ mở rộng Juan Martin del Potro đang dần tìm lại phong độ đỉnh cao khi hạ Philipp Kohlschreiber sau 2 ván cùng điểm số 7/6.

Ở tứ kết nội dung đơn nữ, Yanina Wickmayer (23), Marion Bartoli (15) sớm góp mặt ở bán kết khi lần lượt đánh bại Shahar Peer (10) và Ana Ivanovic (19).

Tây Nguyên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.