Chiến thắng đáng nhớ của tay đua trẻ Võ Thanh An

18/04/2019 19:00 GMT+7

Tay đua trẻ của đội RDCO Vĩnh Võ Thanh An đã có được chiến thắng đáng nhớ trong sự nghiệp của mình khi giành chiến thắng ở chặng 6 cuộc đua xe đạp cúp truyền hình TP.HCM 2019 từ Đà Nẵng đi Quảng Ngãi dài 133 km.

Đây là chặng đua được dự đoán sẽ khó có những thay đổi bất ngờ trên bảng tổng sắp, khi đường ngắn và không có quá nhiều đèo đốc.
Các đội đua mạnh vẫn kèm cặp nhau rất sát Huỳnh Văn Thuận
Tận dụng sự kèm cặp nhau của các đội mạnh, tay đua trẻ Võ Thanh An đã bứt phá ra đi khi còn cách đích khoảng 40 km. Với khoảng cách rất xa như thế, ít ai nghĩ anh sẽ là người cán đích đầu tiên.
Võ Thanh An 'độc diễn' sau 40 km Huỳnh Văn Thuận
Nhưng với những nỗ lực bền bỉ cùng với sự dẻo dai từ sức trẻ, Võ Thanh An đã 'băng băng' một mình cán đích đầu tiên sau 3 giờ 27 phút 55 giây.
Lê Nguyệt Minh một lần nữa rút thắng tốp đông để giành hạng nhì chặng 6 Huỳnh Văn Thuận
Chỉ 24 giây sau, đoàn đông đã về đích và tay đua Lê Nguyệt Minh (TP.HCM MM MegeMarket) một lần nữa tung cú nước rút vượt qua Lê Văn Duẩn (TP.HCM, Anh Văn Hội Việt Mỹ) và Nguyễn Tấn Hoài (Dược Domesco Đồng Tháp), tích lũy thêm 12 điểm thưởng trên bảng điểm áo xanh.
Huỳnh Thanh Tùng vẫn bảo vệ được áo vàng sau 6 chặng Huỳnh Văn Thuận
Sau chặng 6 đua, áo vàng tiếp tục được Huỳnh Thanh Tùng (Quân Khu 7 Trisport) nắm giữ và đội VUS TP.HCM bảo toàn ngôi nhất đồng đội.
Sáng mai 19.4, các tay đua bước vào chặng thi đấu thứ 7 từ TP Quảng Ngãi đi TP Quy Nhơn (Bình Định), đường dài 179 km.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.