Chiến thắng nhà vô địch Thái Lan, Trần Văn Thảo rạng rỡ ngày trở về

28/04/2018 18:37 GMT+7

Chiều 28.4, nhà vô địch WBC hạng siêu ruồi châu Á (52 kg) Trần Văn Thảo đã trở về Việt Nam sau trận thắng knock-out trước nhà vô địch Thái Lan Artid Bamrungauea ngay tại Bangkok.

Chiến thắng này, cùng đai vô địch WBC giúp Trần Văn Thảo được vinh danh võ sĩ châu Á của năm do Hội đồng quyền Anh châu Á bình chọn.
Trần Văn Thảo hào hứng chia sẻ với phóng viên Thanh Niên có mặt tại sân bay Tân Sơn Nhất: “Tôi rất vui mừng khi giành chiến thắng và vui mừng hơn khi tự hào là võ sĩ Việt Nam được vinh danh tại buổi lễ có sự góp mặt của các VĐV quyền anh xuất sắc nhất thế giới.
Trận đấu vừa qua thật sự khó khăn với cá nhân tôi. Võ sĩ Thái Lan rất lì đòn, anh ta xứng đáng xếp thứ hạng cao trên BXH châu Á. Đến hiệp 4, máu đã đổ rất nhiều nhưng anh ta vẫn không xin ngừng lại".
Trần Văn Thảo cho biết mục tiêu sắp tới của anh chính là bảo vệ chiếc đai vô địch vừa giành được Trân Quý
Nhà vô địch WBC châu Á cho biết thêm: “Do liên tục tấn công đối thủ nên tôi đã bị bong gân tay. Tuy nhiên, chấn thương này không đáng lo. Khoảng một tháng nữa tôi có thể trở lại tập luyện”.
Chia sẻ về mục tiêu sắp tới, Văn Thảo không ngần ngại nói ngay, đó là bảo vệ chiếc đai vô địch anh vừa giành được. Thảo cho hay: “Tôi hi vọng làm được điều gì đó thật đặc biệt cho quyền anh Việt Nam và đầu tiên là bảo vệ thành quả mà mình vừa đạt được”.
Hiện tại Trần Văn Thảo đang xếp hạng 87 thế giới và mục tiêu xa hơn là vươn lên tốp 20 để giành quyền tranh đai WBC thế giới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.