Chisora thách thức Haye thượng đài

05/05/2012 11:05 GMT+7

(TNO) Dường như chưa thỏa mãn sau cuộc ẩu đả trong buổi họp báo hồi tháng 2, Derek Chisora đang lên kế hoạch thượng đài cùng đối thủ David Haye.

(TNO) Dường như chưa thỏa mãn sau cuộc ẩu đả trong buổi họp báo hồi tháng 2, Derek Chisora đang lên kế hoạch thượng đài cùng đối thủ David Haye.

>> Đình chỉ thi đấu vô thời hạn võ sĩ Chisora
>> Võ sĩ Dereck Chisora được phóng thích, David Haye mất tích
>> Ẩu đả dữ dội sau trận quyền anh

Derek Chisora và David Haye có thể sẽ thượng đài trong thời gian tới
Chisora (trái) và Haye sẽ có cơ hội đánh nhau một cách
danh chính ngôn thuận - Ảnh Reuters

Ông "bầu" Frank Warren của nhà vô địch quyền Anh hạng nặng người Anh Derek Chisora vừa gây sốc khi cho biết trận so găng giữa Chisora và David Haye có thể diễn ra vào tháng 7 năm nay.

Warren tuyên bố trong buổi họp báo: “Mặc cho ai nói gì thì nói, đó vẫn là một trận đấu bình thường. Tính chất trận so găng giữa Chisora và Haye còn hơn cả các trận đấu của Wladimir hay Vitali Klitschko”.

Hồi tháng 2 vừa qua, Chisora từng có ẩu đả với Haye trong phòng họp báo tại Munich (Đức) sau trận so găng giữa Chisora với Vitali Klitschko. Sự việc trên đã khiến Chisora lĩnh án phạt treo găng vô thời hạn từ Hội đồng quyền anh thế giới và bị Ủy ban quản lý quyền anh Anh tước giấy phép hành nghề.

Theo nhận định của Sport Mail, Chisora và Haye có thể đối mặt với nhiều phiền phức nếu thượng đài với nhau do cả hai đều không có đầy đủ các loại giấy tờ pháp lý cần thiết.

Hiện Chisora đang trong quá trình kháng cáo án phạt để trở lại sàn đấu và kết quả sẽ chỉ có thể được đưa ra vào cuối tháng 6 hay đầu tháng 7 tới. Trong khi đó, Haye vẫn chưa xin lại giấy phép thi đấu kể từ khi giải nghệ hồi tháng 10.2011 sau thất bại trước Wladimir Klitschko trong trận bảo vệ đai WBA.

Dù vậy, ông bầu Warren vẫn tin rằng khán giả sẽ sớm được chứng Chisora so tài cùng Haye trên sân Upton Park của CLB West Ham (Anh). “Có rất nhiều để nói về màn thi thố giữa hai tay đấm quyền anh hàng đầu thế giới và tôi tin không trở ngại nào ngăn được Chisora và Haye tranh tài với nhau”, AP dẫn lời Warren.

Khánh Uyên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.