Chờ bất ngờ ở bán kết bóng chuyền

27/03/2012 03:04 GMT+7

Tối nay 27.3, các trận bán kết giải bóng chuyền vô địch quốc gia tranh Cúp Hùng Vương sẽ khởi tranh ở nhà thi đấu Việt Trì, tỉnh Phú Thọ.

Tối nay 27.3, các trận bán kết giải bóng chuyền vô địch quốc gia tranh Cúp Hùng Vương sẽ khởi tranh ở nhà thi đấu Việt Trì, tỉnh Phú Thọ.

Về nữ, 2 đội ĐKVĐ VTV Bình Điền Long An và á quân năm rồi Thông tin Liên Việt Bank (TTLV) sớm gặp nhau (VTC3 trực tiếp 19 giờ 45). Trên lý thuyết, đội bóng đến từ ĐBSCL nhỉnh hơn nhờ chủ công người Fiji Anna Seni cùng Ngọc Hoa rất ổn định và ghi nhiều điểm quyết định, trong khi TTLV mất Kim Huệ (đầu quân cho Ngân hàng Công thương) và vòng bảng vừa rồi thi đấu không mấy thuyết phục.

Thế nhưng các cô gái quân đội luôn biết chứng tỏ bản lĩnh và một khi Đỗ Thị Minh, Phạm Thu Trang, Phạm Thị Yến... phát huy tốt khả năng thì vẫn có thể cống hiến một trận đấu đầy chất lượng. Trận còn lại vào tối mai, NHCT đồng đều và kinh nghiệm nhỉnh hơn Tiến Nông Thanh Hóa nên có thể sẽ không có bất ngờ.

Về nam, cuộc chạm trán giữa Tập đoàn dầu khí VN (DKVN) và Tràng An Ninh Bình (NB) hứa hẹn gay cấn (VTC3 trực tiếp 21 giờ 45). Ở vòng bảng, DKVN chơi rất sung khi lần lượt quật ngã Đức Long Gia Lai (ĐLGL), Sanest Khánh Hòa và Long An nhờ sự xuất sắc của chủ công Kitsada. Nhưng đối đầu với NB, đội duy nhất có đến 2 “ngoại binh”, trong đó có Đinh Hoàng Chai đã nhập tịch sẽ không dễ cho DKVN gây bất ngờ. Trận còn lại vào tối mai giữa ĐLGL và Thể Công Binh đoàn 15 rất khó đoán khi 2 đội đều đang có phong độ và sức bật rất cao.

V.Thư

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.