Chờ xem Mourinho đối phó Van Gaal

18/04/2015 08:30 GMT+7

Cuộc đối đầu giữa Chelsea với M.U ở vòng 33 hứa hẹn nhiều hấp dẫn khi “The Blues” không còn đáng sợ, trong khi phong độ của “Quỷ đỏ” đang lên cao.

Cuộc đối đầu giữa Chelsea với M.U ở vòng 33 hứa hẹn nhiều hấp dẫn khi “The Blues” không còn đáng sợ, trong khi phong độ của “Quỷ đỏ” đang lên cao.
Sự quyết liệt chắc chắn sẽ không thiếu trong trận Chelsea (phải) với M.U	- Ảnh: AFPSự quyết liệt chắc chắn sẽ không thiếu trong trận Chelsea (phải) với M.U - Ảnh: AFP
Đêm nay, Chelsea sẽ đón tiếp M.U trong trận đấu thuộc vòng 33 Premier League mà một chiến thắng sẽ giúp họ tiến gần hơn nữa đến bục đăng quang. Trong khi đó, nếu trở thành đội bóng đầu tiên giành trọn 3 điểm tại sân Stamford Bridge ở Premier League mùa này, M.U sẽ vươn lên ngôi nhì bảng do Arsenal bận thi đấu ở Cúp FA. Trong trường hợp chia điểm, chắc chắn đó sẽ không phải là thảm họa cho cả hai phía.
Nói như thế để thấy rằng, với tình thế hiện nay và vị trí của 2 CLB trên bảng xếp hạng, đây không phải là trận đấu mà một thất bại có thể thật sự gây trở ngại cho mục tiêu của họ ở mùa giải này. Chelsea vẫn sẽ tiếp tục hướng đến ngôi vô địch với lợi thế không nhỏ trong khi một suất dự Champions League mùa tới khó thoát khỏi tay M.U.
Tuy nhiên, nói như thế lại không có nghĩa rằng trận đấu này chẳng đáng xem, mà ngược lại là đằng khác. Chờ xem HLV Mourinho sẽ đối phó với ông thầy Van Gaal như thế nào khi “The Blues” không còn đáng sợ như trước trong lúc “Quỷ đỏ” đang chơi bóng với phong độ cực cao? Chờ xem sân Stamford Bridge có còn là pháo đài bất khả chiến bại trước móng vuốt của “Bầy quỷ”? Và chờ xem liệu M.U có giành được chiến thắng sau khi đã xóa bỏ được nỗi ám ảnh trên đất khách?
Chỉ tiếc rằng Costa sẽ vắng mặt trong đội hình của Chelsea vì chấn thương và nhiều khả năng Carrick cũng không thể xuất trận cùng M.U. Đó sẽ là 2 sự vắng mặt đáng tiếc mà những phương án thay thế hầu như không tương xứng. Tuy nhiên, trận đấu giữa Chelsea với M.U không chỉ có Costa và Carrick mà đó là cuộc chiến của niềm tự hào và danh dự ở bên ngoài sân cỏ cùng cuộc chiến giành giật từng tấc đất và không cam chịu thất bại trên sân cỏ.
Tỷ lệ cược (các trận đáng chú ý)
- Premier League:
18.4, 21 giờ: Crystal Palace - West Brom: Palace chấp nửa, thắng 9
Everton - Burnley: Everton chấp nửa, một, thắng 9
Leicester - Swansea: Leicester chấp đồng nửa, thắng 9
Stoke - Southampton: Southampton chấp đồng nửa, thắng 9
23 giờ 30: Chelsea - M.U: Chelsea chấp nửa, thắng 8
- Bán kết FA Cup:
18.4, 23 giờ 20: Reading - Arsenal: Arsenal chấp 1 trái rưỡi, 2 trái, thắng 9
- La Liga:
18.4, 21 giờ: Barcelona - Valencia: Barca chấp 1 trái rưỡi, 2 trái, thắng 9
23 giờ: D. La Coruna - Atl. Madrid: Atl. Madrid chấp nửa, thắng 9
19.4, 1 giờ: Real Madrid - Malaga: Real chấp 2 trái, 2 trái rưỡi, thắng 9
Serie A:
19.4, 1 giờ 45: Juventus - Lazio: Juve chấp nửa, thắng 9
- Bundesliga:
18.4, 20 giờ 30: Dortmund - Paderborn: Dortmund chấp 1 trái rưỡi, 2 trái, thắng 9
Hoffenheim - Bayern Munich: Bayern chấp 1 trái, thắng 8
Truyền hình trực tiếp trên SCTV15, K+, HTV Thể thao, Bóng đá TV, Thể thao TV.
G.L (Nguồn: Asianbookie)
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.