‘Chốt kèo’ trận đấu quyền anh lớn nhất hành tinh giữa Tyson và Joshua

17/05/2021 13:21 GMT+7

Tyson Fury đã thông báo trận đấu quyền anh hạng nặng toàn Anh giữa mình với Anthony Joshua sẽ diễn ra tại Ả Rập Xê Út vào ngày 14.8.

Trong một video được đăng tải trên Twitter, tay đấm 32 tuổi Tyson Fury cho biết: “Tôi có một số tin tức quan trọng muốn công bố. Tôi vừa nói chuyện với Hoàng tử Khalid của  Rập Xê Út và anh ấy nói với tôi rằng trận đấu này 100% sẽ diễn ra vào ngày 14.8.
Mọi con mắt của người hâm mộ sẽ đổ dồn vào   Rập Xê Út. Tôi không thể chờ đợi thêm với Anthony Joshua trong trận đấu lớn nhất mọi thời đại. Đây sẽ là sự kiện thể thao lớn nhất từ trước đến nay trên hành tinh này. Đừng bỏ lỡ”.
Người chiến thắng trong trận đấu này sẽ nắm giữa 4 đai hạng nặng quan trọng nhất, bao gồm WBA, WBC, IBF, WBO. Kế hoạch cho trận đấu giữa bộ đôi này đã được khởi động khi Fury đánh bại Deontay Wilder để giành lấy chiếc đai WBC vào tháng 2 năm ngoái, chỉ vài tháng sau khi Joshua phục thù thành công trước Andy Ruiz Jr.

Tyson Fury thông báo trên trang cá nhân của mình

Twitter

Về mặt tài chính và về quy mô toàn cầu, cuộc đối đầu của Fury với Joshua được thiết lập để đánh bại các trận đấu siêu kinh điển toàn Anh đã từng diễn ra trước đó bao gồm David Haye gặp Tony Bellew, Carl Froch gặp George Groves, Frank Bruno - Lennox Lewis và Nigel Benn - Chris Eubank.
Trong những năm qua, Anthony Joshua và Tyson Fury luôn tự xếp mình là người giỏi nhất ở hạng cân của mình. Với kỹ năng vô song, cặp đôi này đã vùi dập mọi đối thủ. Nhưng chỉ một trong hai người có thể tiếp tục đi trên con đường vĩ đại và củng cố triều đại như một vị vua không thể tranh cãi trong những võ sĩ nặng ký.
Joshua hiện sở hữu thành tích 24 thắng, 1 thua và nắm trong tay đai WBA, IBF, WBO. Phía đối diện, Tyson Fury đang bất bại với 30 thắng, 1 hòa và giữ đai WBC. Bấy nhiêu đó cũng đủ để khẳng định trận đấu này hoàn toàn xứng đáng với những lời tung hô và sự chờ đợi của người hâm mộ quyền anh trên khắp thế giới.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.