Chứng cứ bất lợi cho Pistorius

19/02/2013 02:59 GMT+7

Nguồn tin từ cảnh sát Nam Phi cho tờ City Press biết đã tìm thấy một chiếc gậy bóng chày dính nhiều máu trong nhà của “người không chân” Pistorius.

Nguồn tin từ cảnh sát Nam Phi cho tờ City Press biết đã tìm thấy một chiếc gậy bóng chày dính nhiều máu trong nhà của “người không chân” Pistorius.

Theo đó, chiếc gậy có thể là chìa khóa để kết tội giết người đối với VĐV trên, nhưng cảnh sát vẫn đang điều tra về việc chiếc gậy bóng chày này được Pistorius sử dụng đánh bạn gái, phá cửa phòng tắm hay Steenkamp dùng để tự vệ.

Cuộc điều tra có chiều hướng bất lợi cho Pistorius do cơ quan pháp y tiết lộ hộp sọ của Steenkamp bị nghiền nát. Ngoài ra, cảnh sát cũng chính thức bác bỏ việc Pistorius nổ súng do nhầm lẫn kẻ lạ đột nhập vào nhà. “Nhiều khả năng Pistorius đã bắn phát đầu tiên trong phòng ngủ, rồi tiếp tục dùng gậy đánh Steenkamp. Sau đó cô gái bỏ chạy và trốn trong phòng tắm, trước khi bị Pistorius nã thêm 3 phát đạn”, một nguồn tin cảnh sát điều tra nói với tờ City Press. Như vậy, diễn biến cuộc điều tra đang khiến người hùng dân tộc của Nam Phi đối mặt việc bị kết tội giết người có chủ ý và khó thành công trong việc được bảo lãnh tại ngoại.

T.NG

>> Pistorius bị nghi nghiện rượu và sử dụng doping
>> Hé lộ hàng loạt giả thuyết Pistorius sát hại bạn gái
>> Mảng tối tranh cãi sau cuộc đời vinh quang của Pistorius
>> Pistorius lớn hơn cả phong trào Paralympic?
>> Lo ngại “người không chân” Pistorius tự vẫn tại nơi giam giữ
>> “Người không chân” Pistorius run rẩy khóc tại tòa
>> Oscar Pistorius: từ người hùng thành kẻ sát nhân
>> Người không chân” Pistorius cố tình sát hại bạn gái?

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.