Chung kết giải bóng rổ nhà nghề Việt Nam phải đấu trận quyết định

30/11/2017 08:14 GMT+7

Tân binh Thanglong Warriors có chiến thắng bùng nổ với điểm số 79-64 trước chủ nhà Cantho Catfish ở trận đấu thứ 4 của chung kết giải bóng rổ nhà nghề Việt Nam (VBA) diễn ra tối 29.11.

Chiến thắng ấn tượng trên của Thanglong Warriors giúp họ cân bằng tỷ số 2-2 trước Cantho Catfish và chung kết VBA sẽ đấu trận quyết định vào ngày 3.12 với lợi thế cho đội bóng đến từ Hà Nội khi họ được thi đấu trên sân nhà.

Trở lại với trận chung kết thứ 4 hôm qua, Cantho Catfish trước cơ hội lần đầu đăng quang khi được thi đấu trên sân nhà, với sự cổ vũ của gần 2000 khán giả đến chật kín nhà thi đấu Cần Thơ. Thế nhưng đội nhà bị dội “gáo nước lạnh” khi bị dẫn đến 11 điểm ở hiệp 1.

Thanglong Warriors (áo trắng) chơi bùng nổ trên sân khách Cần Thơ Ngọc Mai

Có hiệp đấu thứ 2 khởi sắc hơn, Cantho Catfish rút ngắn điểm số xuống 31-33 khi hiệp đấu thứ 2 khép lại. Đó là hiệp đấu mà ngoại binh De Angelo Hamilton tỏa sáng với 9 điểm.

Ở thời điểm tưởng chừng các cầu thủ chủ nhà sẽ có màn ngược dòng đăng quang thì sự xuất sắc của Jaywuan Hill, Justin Young cùng Nguyễn Văn Hùng trong hiệp đấu thứ 3 giúp đội bóng đến từ thủ đô gia tăng cách biệt điểm số lên 54-46.

Chủ tịch Tracy Thư Lương chia vui cùng cầu thủ đội nhà sau chiến thắng ấn tượng trước Cantho Catfish Duy Anh

Thi đấu rất nỗ lực trong hiệp đấu cuối nhưng khả năng phòng ngự tốt của Thanglong Warriors cùng với việc tay ném chủ lực Sang Đinh của đội nhà phải rời sân vì phạm đủ 5 lỗi cá nhân khiến Cantho Catfish ngậm ngùi thua cuộc với điểm số 64-79.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.