Cô giáo dạy toán người Úc trở thành nhà vô địch quyền anh

16/03/2021 14:12 GMT+7

Mỹ nữ quyền anh kiêm cô giáo dạy toán Ebanie Bridges khiến mạng xã hội điên đảo khi tiếp tục đánh bại đối thủ để giành chiếc đai vô địch ANBF.

Võ sĩ quyền anh người Úc Ebanie Bridges đã kỷ niệm sự trở lại võ đài sau hơn một năm vắng bóng bằng chiến thắng thuyết phục trước Carol Earl tại Sydney vào tối thứ sáu. “Quả bom tóc vàng” đã giành được chiến thắng điểm để kéo dài chuỗi trận bất bại của mình lên con số 5, trong đó có hai trận thắng bằng KO.

Ngắm vẻ 'bốc lửa' của cô giáo cấp 3 thắng 5/5 trận quyền anh đã đấu

Đánh bại đối thủ Carol Earl, một người theo đạo Hồi và đã 3 năm không thi đấu đã giúp Bridges nâng cao chiếc đai vô địch hạng cân Super Bantamweight của ANBF, một danh hiệu Boxing thuộc Hiệp hội quyền Anh khu vực các nước Thái Bình Dương.
Bridges đã nói sau trận đấu: “Sau hơn 13 tháng rời sàn đấu, cuối cùng tôi đã trở lại và giành được chiến thắng. Carol Earl là một đối thủ khó chơi với chiếc cằm cực cứng. Thật tuyệt vời khi tôi có thể đánh bại được cô ấy. Cám ơn tất cả mọi người đã ủng hộ tôi”.

Bridges có trận thắng thứ 5 liên tiếp

Instagram nhân vật

Ebanie Bridges có xuất phát điểm là một giáo viên toán cấp ba ở Úc trước khi bắt đầu chuyển sang thi đấu quyền anh chuyên nghiệp vào năm 2019. Tay đấm có biệt danh “Quả bom tóc vàng” bắt đầu sự nghiệp chuyên nghiệp bằng trận thắng trước đối thủ 33 tuổi, Mahiecka Pareno. Trong trận chiến với Pareno, Bridges bị vỡ mắt cá chân nhưng vẫn tiếp tục và đánh bại đối thủ.
Để đến với quyền anh chuyên nghiệp, Bridges đã có 7 năm tập luyện thể hình. Trước khi chạm trán Carol Earl, cô gái người Úc đã trải qua 4 trận đấu chuyên nghiệp và thắng cả 4, với trận thắng gần nhất trước Crystal Hoy vào đầu tháng 2 tại Mỹ. Hai chiến thắng khác của cô là trước Laura Woods và Kanittha Ninthim.
Võ sĩ quyền anh Bridges đặt quyết tâm bước vào thị trường quyền Anh béo bở ở Vương quốc Anh vào năm ngoái nhưng kế hoạch đó đã bị đình trệ do ảnh hưởng của đại dịch COVID-19. Tuy nhiên, cô vẫn tiếp tục tập luyện và chắc chắn sẽ để mắt đến những trận đấu lớn hơn sau chiến thắng lần này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.