Cơ thủ Ngô Đình Nại tiếp tục gây bất ngờ tại giải Billards 3 băng Hàn Quốc

Minh Tân
Minh Tân
02/03/2019 20:59 GMT+7

Tay cơ Ngô Đình Nại (Hạng 14 TG) đã tiếp tục thể hiện phong độ xuất sắc của mình khi vượt qua vòng tứ kết giải billiards 3 băng Survival 3C Masters diễn ra tại Incheon (Hàn Quốc) trong ngày thi đấu hôm nay (2.3, giờ VN) với vị trí nhất bảng đầy thuyết phục.

Tại giải đấu này, ngoài vòng đấu bảng thi đấu không thành công thì ở vòng đấu play-off và tứ kết, cơ thủ Việt Nam Ngô Đình Nại đã cho thấy một phong độ rất cao. Với một thể thức thi đấu rất mới và phải đối đầu với những cơ thủ hàng đầu thế giới, thì tay cơ nào muốn có kết quả tốt chính là người phải tận dụng tốt các cơ hội rất hiếm hoi của mình.
Ở ngày thi đấu hôm nay và phải đối đầu với những cơ thủ Murat Naci Coklu (Thổ Nhĩ Kỳ, hạng 10 TG), Cho Myung-Woo (Hàn Quốc, hạng 27 TG) và Kim Hyung-Kon (Hàn Quốc, hạng 48 TG), Ngô Đình Nại chính là người đã tận dụng tốt những cơ hội đó. Trong một thế trận rất cân bằng, cơ thủ Việt Nam đã có một series 10 điểm trong hiệp 1 và ở hiệp 2 là series 9 điểm bằng những cú đánh rất chuẩn xác đầy cảm giác.
Ngô Đình Nại trở thành niềm hy vọng cuối cùng của billiards 3 băng Việt Nam tại giải đấu Khả Hòa
Chính hai series điểm số này đã giúp Ngô Đình Nại kết thúc 90 phút thi đấu ở vị trí nhất bảng với 79 điểm và có hệ số rất cao 2.461 sau 13 lượt cơ. Người về nhì của bảng để cùng Ngô Đình Nại đi tiếp vào bán kết chính là tay cơ của nước chủ nhà Cho Myung-Woo (Hạng 27 TG) khi có được 75 điểm. Với những gì Ngô Đình Nại đang thể hiện, hy vọng cơ thủ Việt Nam sẽ tạo nên thành tích tốt tại giải năm nay.
Nguyễn Quốc Nguyện đã thi đấu không thành công tại tứ kết Khả Hòa
Trong khi đó, một cơ thủ khác của Việt Nam là Nguyễn Quốc Nguyện (hạng 9 TG) đã thi đấu không thành công trong bảng có tay cơ rất mạnh là Frederic Caudron (Bỉ, hạng 2 TG), Cho Jae Ho (Hàn Quốc, hạng 3 TG) và Nikos Polychronopoulos (Hy Lạp, hạng 21 TG). Sau 2 hiệp thi đấu, Nguyễn Quốc Nguyện chỉ có được cho mình 21 điểm.
Tại vòng bán kết sẽ được diễn ra vào lúc 15 giờ ngày mai (Giờ VN), Ngô Đình Nại sẽ đối đầu với những cơ thủ như Dick Jaspers (Hà Lan, hạng 1 TG), Marco Zenetti (Ý, hạng 7 TG) và Cho Myung-Woo (Hàn Quốc, hạng 27 TG).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.