Con trai của Pacquiao có chiến thắng đầu tay bằng knock out

Tây Nguyên
Tây Nguyên
14/04/2019 19:05 GMT+7

Huyền thoại Manny Pacquiao vui buồn lẫn lộn sau khi chứng kiến cậu con trai Jimuel có một khởi đầu theo nghiệp cha bằng chiến thắng knock out ở một cuộc đấu diễn ra ở thành phố Quezon (Philippines).

Theo GMA News, Jimuel hạ đối thủ Miguel Egan bằng knock out ở hiệp thứ 2 trong cuộc đấu nghiệp dư diễn ra hôm 13.4. Sự hiện diện của cậu con trai đầu 18 tuổi của Pacquiao (người được xem là huyền thoại quyền anh khi từng đoạt đai vô địch 8 hạng cân khác nhau) đã thu hút rất nhiều người xem.
Vợ chồng Pacquiao phải miễn cưỡng cho con trai Jimuel (áo đen) theo nghiệp quyền anh CHỤP MÀN HÌNH
Đám đông xung quanh võ đài trở nên cuồng nhiệt sau khi Jimuel tung hoành trước Egan với những cú đấm liên hoàn, trước khi hạ knock out đối thủ. Tuần trước, Jimuel đã được chính Pacquiao trực tiếp huấn luyện sau khi người cha huyền thoại và mẹ không thể ngăn cản giấc mơ được theo nghiệp quyền anh của con.
Vợ của Pacquiao là Jinkee cũng đã đăng một video về một trong những buổi tập và nói rằng bà đã khóc khi nhìn chồng và con trai tập luyện. Jinkee và cả Pacquiao thực sự sốc khi nghe con trai bày tỏ giấc mơ muốn theo nghiệp của cha. Bởi tay đấm huyền thoại người Philippines đã cảm nhận quá rõ sự khốc liệt, đau đớn trên sàn đấu quyền anh. Vì vậy, Pacquiao từng thổ lộ rằng anh theo nghiệp quyền anh chỉ vì có tuổi thơ quá cơ cực và chỉ có sàn đấu mới có thể thay đổi cuộc đời.
Dù đoạt nhiều vinh quang và giàu có nhưng Pacquiao thấu hiểu sự khốc liệt trên sàn đầu quyền anh AFP
Trong buổi tập, Pacquiao (người cũng đang là Thượng Nghị sĩ ở Philippines) đã dạy cho con trai Jimuel cách di chuyển, phòng thủ, né đòn và đấm liên hòa. Theo mô tả của GMA News, “Pacman” (biệt danh của Pacquiao) đã tập luyện cho cậu con trai đầu cách tiếp cận đối thủ của mình, thậm chí điều chỉnh cách quấn găng tay…
[VIDEO] CẦU THỦ TRẺ CỦA HÀ NỘI ĐẤM ĐỐI THỦ TRUNG QUỐC
Hồi tháng 2, Jimuel đã đối đầu với Lucas Carson trong một cuộc đấu nghiệp dư khác ở Alabang nhưng kết thúc với tỷ số hòa.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.