Công Phượng, Phạm Anh Khoa sát cánh cùng người yêu bóng đá

24/11/2015 06:46 GMT+7

Sau trận mở màn với U.19 Hàn Quốc ngày 20.11, cầu thủ sáng giá của U.21 HAGL xuất hiện tại siêu thị Big C Gò Vấp trong sự kiện trực tiếp trận đấu giữa U.21 Báo Thanh Niên và U.21 Thái Lan.

Sau trận mở màn với U.19 Hàn Quốc ngày 20.11, cầu thủ sáng giá của U.21 HAGL xuất hiện tại siêu thị Big C Gò Vấp trong sự kiện trực tiếp trận đấu giữa U.21 Báo Thanh Niên và U.21 Thái Lan.

Công Phượng trổ tài tâng bóng điêu luyện
Tại sự kiện “Lăn xả hơn, phong độ hơn”, Công Phượng đã có màn khoe kỹ thuật tâng bóng điêu luyện trước hàng trăm người hâm mộ. Màn trình diễn của Công Phượng trước trận đấu đã đẩy tinh thần của các cổ động viên xem trực tiếp tại trung tâm mua sắm Big C lên cao trào để ủng hộ tinh thần cho đội U.21 Báo Thanh Niên thi đấu với U.21 Thái Lan.
Không khí cuồng nhiệt của các cổ động viên trước khi trận đấu bắt đầu
Sự kiện còn có sự tham gia của BLV Xuân Cường - gương mặt quen thuộc trong phần bình luận trước trận đấu của đài HTV. Trước trận đấu, BLV Xuân Cường cho rằng U.21 Thái Lan năm nay không phải là một đội mạnh với kết quả trong trận đấu với U.21 Singapore. Dự đoán của anh đã làm các cổ động viên tràn đầy hi vọng trước chiến thắng của U.21 Báo Thanh Niên.
BLV Xuân Cường trò chuyện cùng Rocker Phạm Anh Khoa trong suốt trận đấu
Trong giờ giải lao giữa hiệp, khi tỷ số trận đấu trở về vạch xuất phát, rocker Phạm Anh Khoa đã “tiếp lửa” cho gần 200 cổ động viên bằng màn trình diễn sôi động. Hai ca khúc Sắc màu và Chờ người nơi ấy được Mr PAK mang lên sân khấu với sự hào hứng của những người hâm mộ.
Phạm Anh Khoa khiến cả sự kiện cuồng nhiệt với “Sắc màu”
Không khí náo nhiệt dường như sôi động hơn hẳn khi đội U.21 Báo Thanh Niên có bàn thắng thứ 3 và sau đó là giành chiến thắng 4-2 trước U.21 Thái Lan. Có lẽ đã lâu rồi người yêu bóng đá Việt Nam mới lại thỏa mãn bởi một trận thắng trước đối thủ luôn được đánh giá mạnh hơn là Thái Lan.
Niềm vui chiến thắng của các cổ động viên tại sự kiện
Đây là hoạt động nằm trong hành trình “Lăn xả hơn, phong độ hơn” được Clear Men tổ chức nhằm tạo sân chơi cho người hâm mộ bóng đá đồng hành 2 đại diện Việt Nam thi đấu tại giải U.21 Quốc tế Báo Thanh Niên lần thứ 9 năm 2015 - Cúp Clear Men. Bên cạnh là nhà tài trợ kim cương của giải, hành trình “Lăn xả hơn, phong độ hơn” là dịp để người hâm mộ hòa chung bầu không khí của “bữa tiệc bóng đá” U.21 và giao lưu với các ca sĩ như Phạm Anh Khoa, nhóm MTV, nhóm Microwave. Chương trình tiếp tục diễn ra vào ngày 24.11 vào lúc 17 giờ tại bờ đông Cầu Rồng, thành phố Đà Nẵng với sự tham gia của ca sĩ Quốc Thiên Idol.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.