Cú chạy đà mạnh mẽ của Đặng Quang Anh hướng đến SEA Games

05/07/2019 12:53 GMT+7

Tài năng golf Việt Nam Đặng Quang Anh đã giành hạng nhì nhóm tuổi 13-14 tại giải Future Champions Golf (FCG) 2019 quy tụ hơn 600 golfer đến từ 35 quốc gia vừa diễn ra tại San Diego (Mỹ) đầu tháng 7

 

Không ai xa lạ gì cái tên Đặng Quang Anh được xem là “thần đồng” golf Việt Nam khi từng giành nhiều giải thưởng danh giá ở nhóm tuổi từ U.19 đến U.14 tại các giải Đông Nam Á, Châu Á, thế giới. Golfer nhí này cũng được giới chuyên môn đánh giá cao về ý chí, nội lực và khả năng phát triển đỉnh cao thành một tay golf đủ sức cạnh tranh các danh hiệu lớn của các giai golf chuyên nghiệp. Thành công đó của Quang Anh còn có sự đầu tư của gia đình và bản thân tay golf này rất chịu khó rèn luyện, sẵn sàng tham gia tranh tài trui rèn trận mạc qua các giải cọ xát quốc tế.

Quang Anh giành giải nhì

NVCC

  

Như tại giải Future Champions Golf (FCG) 2019 lần thứ 12 là giải golf uy tín, quy tụ hơn 600 golfer từ 35 quốc gia, tranh tài theo 12 nhóm tuổi trên 10 sân tại San Diego, California, Mỹ mà Quang Anh tham gia đã để lại ấn tượng tốt. Tại nhóm tuổi 13-14 có 74 golfer được đào tạo bài bản từ những học viện trên khắp nước Mỹ và các nước thi đấu trên sân Sycuan Oak Glen, tài năng trẻ của Việt Nam đã thi đấu xuất sắc, bùng nổ đúng lúc, nhiều lần khiến nhà vô địch Nolan Kuszyk rất vất vả khi bám đuổi liên tục với khoảng cách ngày càng sít sao và cuối cùng chỉ chấp nhân thua 3 gậy.

Lỡ cơ hội vô địch, nhưng việc ghi 10 birdie và một eagle trong hai ngày thi đấu đầu tháng 7 vừa qua có thể xem là bước chạy đà tích cực để Quang Anh chuẩn bị cho các giải nghiệp dư châu Á - Thái Bình Dương tổ chức ở Thượng Hải, Trung Quốc cuối tháng 9 và SEA Games 2019 ở Phillipines cuối tháng 11.

Quang Anh đang hướng đến SEA Games với nhiều hy vọng

NVCC

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.