Cua rơ 51 tuổi vô địch giải đua xe đạp mừng Quốc khánh Việt Nam

02/09/2016 17:06 GMT+7

Giải đua xe đạp ‘vòng quanh thành phố’ mừng Quốc khánh trên đại lộ Mai Chí Thọ (quận 2, TP.HCM) đã khép lại với chức vô địch của tay đua 51 tuổi Võ Ngọc Minh.

Đây là mùa thứ 4 của giải đua xe đạp “Vòng quanh thành phố”, được tổ chức trên đại lộ Mai Chí Thọ ở quận 2, TP.HCM, quy tụ sự tham gia của 250 tay đua thuộc TP.HCM hoặc các tỉnh, thành xung quanh.
Thành phần tham dự gồm các tay đua phong trào thuộc các CLB xe đạp, các vận động viên chuyên nghiệp, cựu tuyển thủ, kiện tướng quốc gia… đã nghỉ thi đấu từ năm 2014 và những vận động viên thuộc các tuyến trẻ đào tạo tại TP.HCM.

tin liên quan

'Có 1 ki lô mét mà đạp hoài chưa tới đích'

Chặng đua thứ 7 giải xe đạp quốc tế VTV-Cúp Tôn Hoa Sen diễn ra hôm nay từ Thanh Hóa đi Nghệ An dài 120 không nhiều bất ngờ ngoài việc các tay đua than phiền về công tác trọng tài.

Bên cạnh đó, giải còn có nét đặc sắc với sự hưởng hứng của các VĐV là người nước ngoài đang làm việc tại Việt Nam, như một dịp thiết thực đẩy mạnh phong trào thể dục thể thao quần chúng.
Các tay đua nam phong trào từ 16 đến 55 tuổi thi đấu ở cự ly 64km (8 vòng). Nam lão tướng từ 46 đến 60 tuổi thi đấu chung với các tay đua nữ (không giới hạn tuổi) phải hoàn thành 4 vòng đua (32km).
Cảnh tiếp tế cho các VĐV phong trào Khả Hòa
Chung cuộc, tay đua Huỳnh Minh Khánh (CLB xe đạp Đồng Tâm) đã giành chiến thắng ở hệ nam phong trào.
Lão tướng 51 tuổi Võ Ngọc Minh (CLB xe đạp Thanh Bình) đã về nhất ở hệ nam lão tướng và Thạch Thị Thanh Bình (quận Tân Phú) đã giành chiến thắng ở giải nữ.
Hình ảnh giải đua xe đạp phong trào mừng ngày Quốc khánh 2.9
Xuất phát
Rất đông cua rơ phong trào tham dự
Nhiều người nước ngoài đang làm việc và sinh sống tại TP.HCM cũng hào hứng tham gia
Rất đông CĐV là người thân tham gia cổ vũ và dùng điện thoại ghi lại những khoảnh khắc ấn tượng của các tay đua
Một cua rơ nữ của CLB xe đạp Tân Phú - TP.HCM hoàn tất cự ly thi đấu của mình.
Cú té ngã khiến một tay đua của CLB xe đạp Sài Gòn Velo không thể tham dự giải đấu
Cổ vũ cho đội nhà
Vì là dân chơi phong trào nên từ người tiếp nước cho đến các cua rơ đều không biết tường tận cách thức, dễ gây nguy hiểm cho các cua rơ
Huỳnh Minh Khánh (áo đỏ - CLB xe đạp Đồng Tâm) về nhất ở cự ly 64 km
Một tay đua người nước ngoài đang giải tỏa cơn khát của mình
Sự phấn khích thể hiện trên gương mặt của các tay đua phong trào
Các hoạt động thể thao phong trào như đua xe đạp nhận được sự quan tâm của khá nhiều người nước ngoài đang sinh sống hay làm việc tại TP.HCM
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.