Cua-rơ Thái Lan thắng áp đảo tại giải xe đạp nữ quốc tế Bình Dương

Minh Tân
Minh Tân
08/03/2019 21:04 GMT+7

Tay đua Jutatip Maneephan (Thái Lan) đã thắng áp đảo ở chặng 1 giải xe đạp nữ quốc tế Bình Dương-Cúp Biwase vòng quanh Thành phố mới (Bình Dương) được diễn ra vào sáng nay có cự ly dài 66 km (3 vòng) khi tung ra những cú nước rút sở trường của mình để về nhất ở cả 3 vòng đấu.

Jutatip Maneephan không xa lạ với những tay đua Việt Nam. Bởi Jutatip chính là kỳ phùng địch thủ về nước rút với tay đua Nguyễn Thị Thật với những lần tranh chấp quyết liệt tại các giải đấu cấp châu lục. Chính Jutatip cũng là người đã từng giành chiến thắng trong chặng khai mạc tại giải đấu năm ngoái.
Những cuộc bứt tốp đều không thành công Minh Tân
Bước vào chặng đua sáng nay, các tay đua đã “ghìm” nhau thành một tốp đông ngay từ khi xuất phát. Dù cũng có những cuộc bứt phá nhằm tách tốp, nhưng những cuộc tấn công đều bất thành. Chính điều này đã giúp Jutatip có nhiều lợi thế khi cô chỉ cần đeo bám với tốp đông và tung nước rút để giành chiến thắng ở cả 2 sprint lẫn đích đến sau 1 giờ 50 phút 40 giây.
Jutatip (Áo vàng) giành chiến thắng ở đích đến Minh Tân
Ngày mai 9.3, chặng 2 của giải sẽ được tiếp tục diễn ra từ Trung tâm VHTT xã Phú Túc (Đồng Nai) đến TP Bảo Lộc dài 102 km. Đây là chặng đua sẽ khiến bảng tổng sắp có sự thay đổi khi các nữ cua-rơ phải chinh phục ngọn đèo Bảo Lộc dài 9km.

Những hình ảnh trong ngày thi đấu 8.3:

Ảnh: Minh Tân
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.