Cua rơ "tố" đội mô tô cản đường

29/04/2013 14:52 GMT+7

(TNO) Tay đua Hồ Văn Phúc (ADC truyền hình Vĩnh Long) đã phản ứng đội mô tô mở đường vì đã gây cản trở khi anh rút về đích ở chặng Đà Lạt - Bảo Lộc (100 km) diễn ra ngày 29.4.

(TNO) Tay đua Hồ Văn Phúc (ADC truyền hình Vĩnh Long) đã phản ứng đội mô tô mở đường vì đã gây cản trở khi anh rút về đích ở chặng Đà Lạt - Bảo Lộc (100 km) diễn ra ngày 29.4.

>> Trần Thanh Điền bảo vệ áo vàng
>> Trần Thanh Điền bảo vệ thành công áo vàng
>> Trần Thanh Điền giữ chắc áo vàng

 
Một chiếc mô tô dẫn đường kè sát bên cua rơ ở đích đến - Ảnh: Khả Hòa

Ở chặng đua này, Hồ Văn Phúc nỗ lực tách tốp thành công, cùng 3 tay đua khác tại khoảng cách thời gian an toàn so với tốp áo vàng.

Tại đích đến Bảo Lộc, Hồ Văn Phúc cùng Nguyễn Vũ Linh (Cỏ May Đồng Tháp) tranh chấp quyết liệt ngôi đầu. Rất tiếc, các mô tô mở trường chạy quá gần khiến Văn Phúc bị khựng lại nên để thua đối thủ.

Được biết lý do khiến các mô tô mở đường đi sát với 2 tay đua về đích bởi họ bị một số mô tô không chung đoàn chen lấn cộng với người hâm mộ quá đông gần đích lấn ra đường chạy của vận động viên.

Sau chặng đua, ban huấn luyện đội ADC truyền hình Vĩnh Long đã gửi đơn khiếu nại nhờ ban tổ chức và trọng tài xem xét sự cố trên.

Sự cố không ảnh hưởng đến thứ hạng sau 15 chặng bởi đội đua BVTV Sài Gòn hoàn toàn làm chủ đường đua khi chấp nhận cho tốp đầu về trước với khoảng cách 3 phút 25 giây, nhưng vẫn bảo vệ thành công áo vàng cho Trần Thanh Điền. Lý do là các tay đua đi đầu không có thứ hạng cao trên bảng tổng sắp cá nhân lẫn đồng đội.

Danh hiệu áo xanh - vua nước rút, vẫn trong tay Lê Văn Duẩn (Eximbank TP.HCM) và ngôi nhất đồng đội vẫn thuộc về Dược Domesco Đồng Tháp.

Ngày mai (30.4) diễn ra chặng cuối từ TP.Bảo Lộc (Lâm Đồng) về TP.HCM với lộ trình 168 km.

Hoàng Quỳnh

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.