Cùng Nokia đến Nam Phi chứng kiến những bất ngờ!

25/06/2010 08:00 GMT+7

Bất ngờ, gay cấn và hồi hộp là những từ dành cho lượt đầu ở vòng đấu bảng Vòng chung kết bóng đá thế giới năm nay. Dường như chưa có mùa đấu nào, kết quả các trận đấu lại khác biệt nhiều đến thế so với dự đoán. Các “ông lớn” trong nền bóng đá thế giới như Pháp, Ý, Anh, Đức đã bị bất ngờ trước lối chơi sắc bén của các đại diện được đánh giá kém hơn.

Bất ngờ, gay cấn và hồi hộp là những từ dành cho lượt đầu ở vòng đấu bảng Vòng chung kết bóng đá thế giới năm nay. Dường như chưa có mùa đấu nào, kết quả các trận đấu lại khác biệt nhiều đến thế so với dự đoán. Các “ông lớn” trong nền bóng đá thế giới như Pháp, Ý, Anh, Đức đã bị bất ngờ trước lối chơi sắc bén của các đại diện được đánh giá kém hơn.

Pháp biểu diễn lối chơi vô hồn, già nua cùng một huấn luyện viên bảo thủ. Đội bóng 4 lần vô địch thế giới Italia dường như chỉ là cái bóng của chính mình. Anh, đội bóng ghi nhiều bàn thắng nhất ở vòng loại, ứng cử viên chức vô địch lại chơi một lối chơi rời rạc, thiếu tự tin, thậm chí trước một đội bóng không được đánh giá cao như Algeria, những người hùng của Premier League, Champions League như Terry, Lampard, Rooney cũng không ghi được bàn. Các “ông lớn” đã mang lại quá nhiều thất vọng cho người yêu mến bóng đá trên khắp hành tinh. Điệu kèn vuvuzela, cái lạnh thấu xương từ thành phố thịnh vượng Johannesburg-Nam Phi dường như “không hợp quẻ” với các “đại gia”?

Bất ngờ tuyệt vời nhất lại đến từ các đội bóng mà các mùa đấu trước họ chỉ là những đội bóng lót đường. Các đội bóng châu Á đã mang đến một diện mạo mới với tinh thần thi đấu kiên cường, đáng nể phục. Hàn Quốc, Nhật Bản sẽ là những hy vọng trong tương lai. Thụy Sĩ, Mexico - những đội bóng chưa bao giờ ghi tên trên bản đồ bóng đá thế giới, năm nay cũng vùng lên đầy mạnh mẽ. Chính Mexico đã góp phần đưa nhà cựu vô địch đến cảm giác thất vọng bẽ bàng.

Người ta nói “phong độ nhất thời, đẳng cấp vĩnh viễn”, điều đó liệu có đúng với hai “ông lớn” vẫn còn được người hâm mộ tin tưởng tính đến thời điểm này: Brazil Argentina? Sau thẻ đỏ, Kaka có cơ hội nghỉ ngơi và dưỡng sức cho những trận đấu sau. Messi sau những cú chuyền tuyệt đỉnh cho đồng đội vẫn đang chờ cơ hội tỏa sáng. Liệu hai đội bóng được yêu thích nhất trên hành tinh này có khẳng định được vị trí số 1 của mình tại mùa giải năm nay, hay người hâm mộ sẽ tiếp tục chứng kiến những bất ngờ khác từ Nam Phi?

Quả bóng tròn vẫn đang lăn. Vũ điệu tango hay những điệu nhảy samba sẽ lên ngôi? Giải bóng đá cuồng nhiệt tại Nam Phi và những đêm hè không ngủ đang đốt cháy những trái tim yêu bóng đá khắp hành tinh. Và thành phố tuyệt vời nhất của Nam Phi, đứng hàng thứ 40 trên thế giới Johannesburg đang là điểm đến ao ước nhất củahàng triệu fan hâm mộ môn thể thao vua.

Cơ hội thổi chiếc kèn vuvuzela, khoác trên mình những chiếc áo cổ động viên, tận mắt chứng kiến trận thư hùng giữa các đội bóng mình yêu thích, chụp hình cùng thần tượng bóng đá của bạn đang chờ đợi những khách hàng may mắn của Nokia. Cơ hội trúng 1 trong 2 chuyến du lịch Nam Phi trị giá 190 triệu đồng sẽ còn dành cho bạn đến hết ngày 27.6.2010. Còn chần chừ gì nữa mà không thử vận may để cùng Nokia đến Nam Phi cuồng nhiệt bóng đá?

Nokia sẽ biến ước mơ trải nghiệm tình yêu bóng đá trên đất Nam Phi của bạn thành hiện thực thông qua chương trình “MUA NOKIA TẠI VIỆT NAM, XEM BÓNG ĐÁ TẠI NAM PHI”.

Thể lệ chương trình khuyến mãi:
Từ nay đến hết 27.6.2010, khi mua điện thoại Nokia 5233, 5230, X3, 6303i, 5800XM, 5130XM, 5530XM, E63, E72, E71, 6120, Khách hàng sẽ có cơ hội trúng thưởng nhân đôi:

• Cào trực tiếp để trúng 10,000 balo thể thao và 60,000 áo thun thể thao phong cách.
• Rút thăm trúng thưởng 2 giải đặc biệt: chuyến đi Nam Phi để tận hưởng những trận cầu sôi động đầy hấp dẫn trị giá 190 triệu VND/chuyến.

Tham khảo chi tiết tại website: www.nokia.com.vn

Đã tìm được khách hàng may mắn đầu tiên đi Nam Phi hè này

Hòa mình trong không khí náo nhiệt của Nam Phi, Anh Lê Minh Quân hồi hộp chờ đợi đến ngày đươc đặt chân đến Vương Quốc cầu vòng đầy thú vị khi may mắn trở thành khách hàng trúng giải chuyến đi Nam Phi (190 triệu VND) trong đợt rút thăm lần 1 của chương trình khuyến mãi “Mua Nokia tại Việt Nam, xem bóng đá tại Nam Phi”. Chia sẻ với chúng tôi, anh Quân cho biết với phong độ tuyệt vời hiện tại của Argentina, chuyến đi Nam Phi sẽ còn tuyệt vời hơn nữa nếu anh được tận mắt xem chính đội bóng thần tượng của mình giành chiếc cúp vàng danh giá.

THÔNG TIN DỊCH VỤ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.