Cùng Nokia hòa mình vào không khí lễ hội bóng đá đang sôi động cực điểm

01/07/2010 08:00 GMT+7

Lễ hội bóng đá lớn nhất hành tinh 2010 diễn ra tại Nam Phi đang đi đến những vòng đấu gay cấn và hấp dẫn nhất. Tiếng kèn vuvuzela giờ đây đã trở nên quá quen thuộc với những fan của môn thể thao vua này. Ai sẽ lên ngôi trong mùa bóng năm nay, các chuyên gia, bình luận viên, giới hâm mộ thể thao, thậm chí…thầy bói cũng đã vào cuộc dự đoán.

Lễ hội bóng đá lớn nhất hành tinh 2010 diễn ra tại Nam Phi đang đi đến những vòng đấu gay cấn và hấp dẫn nhất. Tiếng kèn vuvuzela giờ đây đã trở nên quá quen thuộc với những fan của môn thể thao vua này. Ai sẽ lên ngôi trong mùa bóng năm nay, các chuyên gia, bình luận viên, giới hâm mộ thể thao, thậm chí…thầy bói cũng đã vào cuộc dự đoán.

Là đội bóng gánh vác niềm tự hào của cả Châu Phi, Ghana tuy không quá xuất sắc về mặt tài năng nhưng nổi trội về tinh thần đoàn kết, sức trẻ. Liệu họ có chiển thắng được Uruguay, trở thành đội bóng châu Phi đầu tiên lọt vào bán kết của mùa giải bóng đá năm nay được hay không?

Tính đến thời điểm này, hai cái tên được nhắc đến nhiều nhất và được kỳ vọng nhất là 2 đội bóng quá nổi tiếng Argentina và Brazil. Nhiều người dự đoán trận chung kết sẽ diễn ra giữa vũ điệu Tango và vũ điệu Samba, giữa lối chơi nghệ sĩ đầy ma thuật, đôi lúc lập dị như chính con người của HLV Maradona và lối chơi phòng ngự phản công chắc chắn. Kaka, Messi của hai đội tuyển này liệu có đem về những bàn thắng để chói sáng tại mùa giải bóng đá hành tinh này để thỏa lòng người hâm mộ? “Cậu bé Vàng” trong bộ vest sang trọng không chịu ngồi yên một chỗ dành cho huấn luyện viên Maradona liệu sẽ nhảy cẫng lên sung sướng, hôn tới tấp vào các học trò thân yêu, trượt dài trên sân cỏ như hành động khi vừa làm bàn hay sẽ ôm mặt khóc nức nở như mỗi khi ông thua cuộc?

Trái bóng tròn vẫn đang lăn. Người hâm mộ trên khắp hành tinh vẫn thót tim trước mỗi trận đấu có đội bóng họ hằng yêu thích. Ai cũng mong muốn đội bóng của mình sẽ được đăng quang. Những đêm hè không ngủ cũng trở nên sôi động, nóng bỏng và kịch tính hơn bao giờ hết.

Cùng Nokia hòa vào không khí sôi động, đôi lúc hồi hộp đến nghẹt thở của mùa giải bóng đá lớn năm nay. Từ nay đến ngày 12.7.2010, khi tải ứng dụng Football Mania từ Ovi Store, người hâm mộ có thể cập nhật các thông tin nóng nhất về các vòng thi đấu và đặc biệt hơn sẽ có cơ may nhận được chiếc điện thoại Nokia 5233 hằng ngày. Ứng dụng Football Mania được phát triển hoàn toàn bằng tiếng Việt nhằm phục vụ tốt nhất cho nhu cầu giải trí của người hâm mộ môn thể thao vua này tại Việt Nam.

Bên cạnh đó, nếu bạn tự tin mình là người có khả năng nhìn xa trông rộng, dự đoán chính xác, hãy tham gia trò chơi DỰ ĐOÁN KẾT QUẢ để có cơ hội nhận giải thưởng là chiếc điện thoại Nokia X6. Cơ hội dành cho bạn là rất lớn vì có đến 64 chiếc X6 sẽ được trao. 

Một trò chơi hoàn toàn mới cũng vừa được giới thiệu tại ứng dụng Football Mania là CHỌN ĐỘI VÔ ĐỊCH. Phần thưởng là chiếc điện thoại Nokia N900 hấp dẫn sẽ dành cho một trong 10 người có điểm tích lũy cao nhất trong suốt mùa giải. Còn gì vui sướng hơn khi đội bóng bạn hâm mộ sẽ đăng quang, ôm Cúp vàng trong tay, còn bạn sẽ ôm Nokia N900!

Còn nữa, với Football Mania, bạn còn có thể tải nhiều games, hình nền hấp dẫn và thú vị khác.

Hoàn toàn miễn phí và nhanh chóng với tốc độ tải tối ưu, cách tham gia dễ dàng, cơ may thắng giải với nhiều phần thưởng hấp dẫn, còn chần chừ gì nữa mà không tải ứng dụng Football Mania từ Ovi Store của Nokia để hòa mình vào không khí náo nhiệt của mùa giải bóng đá sôi nổi nhất hành tinh. Ứng dụng được thiết kế thân thiện, dễ sử dụng, chỉ với 3 bước đơn giản:

  • Bước 1: Soạn tin với cú pháp TEAM OVI gửi về tổng đài 8088
  • Bước 2: Nhận đường link từ máy chủ và chọn ứng dụng để download
  • Bước 3: Kết nối Ovi Store và tải ứng dụng Football Mania về điện thoại

Đừng bỏ lỡ cơ hội 4 năm chỉ có một lần. Hãy hòa nhịp, hết mình vào bầu không khí sôi động của bóng đá ngay hôm nay, để nhân đôi niềm vui thưởng thức môn thể thao vua, ăn mừng chiến thắng đội bóng bạn yêu mến, đồng thời thắng những giải thưởng hết sức giá trị cùng Nokia nhé!

THÔNG TIN DỊCH VỤ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.